Bắt khẩn cấp 2 đối tượng giết người lúc nửa đêm

Pháp luậtThứ Năm, 04/08/2011 08:25:00 +07:00

(VTC News) – Công an tỉnh Bình Phước vừa tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng vì hành vi giết người vào đêm 28/7 vừa qua.

(VTC News) – Công an tỉnh Bình Phước vừa tiến hành bắt khẩn cấp Điểu Hoanh (16 tuổi) và Điểu Khanh (15 tuổi) vì hành vi giết người vào đêm 28/7 vừa qua.

Hồ sơ từ Công an huyện Bù Gia Mập cho biết, vào đêm 28/7, anh Đỗ Thành Long (21 tuổi, ngụ ở huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) chở bạn gái đi ngang qua quán café ở thôn Bù Ca, bất ngờ có 6 đối tượng gồm Điểu Hoanh, Điểu Khanh, Điểu Quyền, Điểu Huỳnh, Điểu Minh (cùng ngụ ở thôn Bù Ca 1) dùng xe máy rượt theo hành hung.

Khi ấy, vì quá hoảng sợ, anh Long đã bị ngã tay lái xe máy. Lúc này, Hoanh bật đèn pha xe máy để rọi sáng, Khanh thì dùng cây gậy sắt mang theo vụt tới tấp vào vào người, thái dương trán khiến anh Long gục ngã, ngất xỉu.

Khi vụ việc được người dân phát hiện, anh Long được đưa ngay đến BV đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Vì vết thương quá nặng, ngày 29/7, anh Long đã tử vong.

Ngay sau khi gây án, hai đối tượng Điểu Hoanh và Điểu Khanh đã trốn khỏi hiện trường, và bị bắt giữ khẩn cấp khi đang có ý định tẩu thoát.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

P.T

 

Bình luận
vtcnews.vn