Bắt kẻ trộm két sắt chứa gần 100 lượng vàng

Pháp luậtThứ Sáu, 24/06/2016 07:28:00 +07:00

Có trong tay nhiều công cụ phá khóa, Bảo và đồng bọn đột nhập vào một nhà dân 'cuỗm' két sắt chứa gần 100 lượng vàng bên trong.

Ngày 23/6, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đã thực hiện lệnh bắt Lê Quốc Bảo (SN 1990, ngụ đường Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân Bình) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

a1

 Đối tượng thực hiện nhiêu vụ trộm cắp vì nghiện game

Ngày 21/6, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm - Công an quận Tân Phú tuần tra trên đường thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe tay ga BKS 51L6-4850 có biểu hiện khả nghi nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Sau khi kiểm tra, đối tượng không xuất trình được giấy tờ liên quan đến xe gắn máy, trong túi quần, cốp xe có hàng loạt dụng cụ phá khóa.

Qua đấu tranh, khai thác đối tượng khai mình tên Bảo còn bộ dụng cụ phá khóa được Bảo sử dụng để phá khóa, thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. Chiếc xe tay ga mà Bảo đang sử dụng là Bảo trộm tại một căn nhà ở quận Tân Phú rồi thay biển số giả để sử dụng.

Nhận thấy đối tượng còn nhiều nghi vấn, Công an quận Tân Phú tiếp tục truy xét thì Bảo khai nhận cách đây không lâu đã rinh két sắt chứa gần 100 lượng vàng tại một căn nhà trong hẻm 781 Lạc Long Quân (phường 10, quận Tân Bình). Tất cả số tiền, vàng sau khi trộm được Bảo đều “nướng” vào game bắn cá.

Hiện, Công an quận Tân Phú đang tiếp tục lấy lời khai của đối tượng này, truy lùng đồng bọn.

Video: Thực hiện 5 lần trộm cắp vẫn xin tòa giảm án

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn