Bắt kẻ sát hại 3 mạng người ở Thái Bình

Pháp luậtThứ Hai, 24/12/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở Thái Bình khiến 3 người trong gia đình thiệt mang.

(VTC News) - Một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở Thái Bình khiến 3 người trong gia đình thiệt mang.

Sáng nay (24/12), Công an tỉnh Thái Bình tổ chức họp báo thông tin kết quả điều tra ban đầu về vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra trên địa bàn thành phố Thái Bình ngày 23/12.

Đại tá Nguyễn Đình Trung, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình cho biết, vào hồi 20h30' ngày 23/12, tại nhà ông Nguyễn Anh Tòa, SN 1941, ở sổ 5/14, tổ 17, phường Phúc Khánh, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã xảy ra vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng, làm 3 người trong gia đình chết tại chỗ.

Hung thủ đã dùng vật cứng đập vào đầu, gây chấn thương sọ não và siết cổ nạn nhân cho đến chết, sau đó lấy đi xe môtô, máy tính xách tay và điện thoại di động của nạn nhân.

Sau khi nhận được tin báo của quần chúng, Công an tỉnh phối hợp với Công an Thành phố Thái Bình điều tra làm rõ vụ án giết người, cướp tài sản nói trên và truy bắt hung thủ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, đến 1h ngày 24/12, Cơ quan Công an đã phát hiện, bắt giữ tên Lê Thanh Đại, SN 1981, trú quán tại Hải Phòng, đã có 2 tiền án, khi hắn đang mang theo tài sản vừa cướp được về Hải Phòng tiêu thụ.

Qua đấu tranh khai thác, tên Đại đã thú nhận là thủ phạm gây ra vụ sát hại nói trên. Nạn nhân gồm ông Nguyễn Anh Tòa, SN 1941, vợ là bà Đoàn Thị Cún, SN 1949 và con gái là chị Nguyễn Minh Tâm, SN 1980. Điều đặc biệt là trước đó, hung thủ có mối quan hệ tình cảm trên mức bình thường với nạn nhân là chị Nguyễn Minh Tâm.

Theo Cơ quan điều tra, bước đầu xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng bởi hành vi tàn bạo và liều lĩnh của kẻ sát nhân.

Chỉ vì nhẹ dạ cả tin, quan hệ phức tạp với các đối tượng không rõ lai lịch, có tiền án, tiền sự mà chị Nguyễn Minh Tâm đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình cùng bố mẹ đẻ.

Hiện, Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ để sớm đưa ra xét xử trước pháp luật.  

Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn