Bắt kẻ nhiễm HIV trộm ôtô sau 12 giờ phá án

Pháp luậtThứ Năm, 19/01/2012 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Bỏ trốn trại cai nghiện về nhà, phát hiện thấy chiếc ô tô bên đường Khánh đã nhanh tay “thó”.

(VTC News) – Sau khi bỏ trốn khỏi trại cai nghiện, đang trên đường về nhà, Khánh phát hiện chiếc ô tô đậu bên đường vẫn cắm chìa khóa ở cửa xe nên đã nhanh tay “thó”.
 
 Đối tượng Trần Duy Khánh
Ngày 18/01, cơ quan Công an TP. Hà Nội cho biết, sau 12h phá án đã bắt giữ đối tượng Trần Duy Khánh (SN 1982, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 16/01, ông Nguyễn Văn Hùng (46 tuổi, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) đỗ xe Toyota mang BKS 29B - 01696 trước cửa Đình Quán La, tổ 38, P.Xuân La, Tây Hồ nhưng vẫn cắm chìa khóa trong ổ khóa cửa xe ô tô. Đến sáng 17/1, ông Hùng phát hiện chiếc xe của mình đã “không cánh mà bay”.

Lập tức, ông Hùng đến trình báo cơ quan công an về việc mất trộm.

Ngay sau khi nhận được trình báo, cơ quan công an đã vào cuộc và phát hiện chiếc xe của ông Hùng ở trong một gara trên đường Hồ Tùng Mậu, Hà Nội. Nhân viên sửa chiếc xe cho biết, chiếc xe được một người đàn ông mang đến thuê sửa do bị chết máy.

Từ những thông tin trên, cơ quan công an đã tóm gọn đối tượng Khánh sau 12 giờ phá án. Tại trụ sở công an, Khánh khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi lấy xe, Khánh chạy xe qua nhiều tuyến đường rồi rẽ vào trường Mẫu giáo SOS Hà Nội (trong khuôn viên làng trẻ em SOS - Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) thì chết máy. Khánh đã tìm đến thợ sửa xe trên đường Hồ Tùng Mậu.

Được biết, đối tượng Khánh có 5 tiền sự, đã bị nhiễm HIV và đang cai nghiện nghiện ma túy. Ngày 14/1, Khánh bỏ trốn khỏi trại cai nghiện. Khi đang trên đường về nhà thì Khánh phát hiện chiếc ôtô trên nên lấy trộm.

Hiện, cơ quan công an đang lập hồ sơ để xử lý đối tượng Khánh.

Nguyễn Dũng – Anh Tuân
 
Bình luận
vtcnews.vn