Bắt kẻ hiếp dâm cô gái tâm thần dẫn đến sinh con

Pháp luậtThứ Năm, 01/10/2015 07:40:00 +07:00

Khi nhà H. vắng người, Sáu thấy H. đang tắm nên đã xông vào phòng tắm thực hiện hành vi đồi bại vì H. không nhận thức được nên không kháng cự lại Sáu.

Khi nhà H. vắng người, Sáu thấy H. đang tắm nên đã xông vào phòng tắm thực hiện hành vi đồi bại vì H. không nhận thức được nên không kháng cự lại Sáu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết đã bắt khẩn cấp Trần Văn Sáu (ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
Trong vụ này, nạn nhân là Nguyễn Thị DH (22 tuổi), một cô gái mắc chứng bại não bẩm sinh.
Thông tin ông Sáu bị bắt vì hiếp dâm cô gái tâm thần khiến vùng quê vốn thanh bình bỗng trở nên xôn xao. 
Sáng 29-9, tiếp xúc với chúng tôi, bà Bảy (bà nội của H.) cho hay: “Do tôi nhận thằng Sáu làm con đỡ đầu nên nó thường xuyên lui tới gia đình như người trong nhà nhưng thật không ngờ nó lợi dụng làm hại cháu tôi. 
Nhiều lần hàng xóm báo tôi họ nhìn thấy nó trèo rào từ phía nhà tắm sau nhà tôi ra ngoài nhưng tôi không tin. Đến khi phát hiện H. mang thai thì cả nhà mới tá hỏa”.
Trần Văn Sáu. Ảnh: NP
Trần Văn Sáu. Ảnh: NP 

Theo lời khai của Sáu, vào tháng 4-2014, khi nhà H. vắng người, Sáu thấy H. đang tắm nên đã xông vào phòng tắm thực hiện hành vi đồi bại vì H. không nhận thức được nên không kháng cự lại Sáu.

Cứ thế, mỗi khi biết gia đình H. đi vắng thì Sáu qua nhà H. lôi H. vào phòng. Đến tháng 1-2015, gia đình phát hiện H. có biểu hiện khác lạ nên đưa đi khám bệnh mới biết H. có thai.
Đến nay, H. đã sinh một bé trai gần sáu tháng tuổi và kết quả giám định ADN xác định người cha chính là Trần Văn Sáu.
Tại cơ quan công an, bước đầu Sáu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Được biết Sáu có vợ và hai con, cuộc sống khó khăn. Hằng ngày Sáu nhận chăm sóc vườn kiểng cho bà con trong vùng, còn vợ Sáu thì mua bán nhỏ.

Video bắt kẻ hiếp dâm người yêu của bạn

Nguồn: NLĐO
Bình luận
vtcnews.vn