Bắt kẻ giết người đàn ông sống độc thân để cướp

Pháp luậtThứ Tư, 09/02/2011 04:33:00 +07:00

(VTC News) - Lợi dụng quen biết, Hoàng đến nhà anh Hùng chơi và dùng chiếc chày gỗ để ở dưới gầm giường rồi đánh anh Hùng đến chết để cướp tài sản.

(VTC News) - Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - CATP Hà Nội cho biết, vừa điều tra làm rõ vụ giết người, cướp tài sản xảy ra ngày 29/1 khiến anh Nguyễn Chí Hùng (SN 1961) ở nhà số 5, ngõ 767, tổ 3 phường Sài Đồng, Long Biên thiệt mạng.

Đối tượng bị bắt giữ là Lưu Công Hoàng (SN 1991), trú tại thôn Đồng Vận, Liên Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình.

Tại cơ quan công an, Hoàng khai nhận có quen biết và tìm hiểu anh Hùng hiện đang sống độc thân và có nhiều tài sản trong nhà nên đã vạch sẵn âm mưu chiếm đoạt.

Khoảng 23h ngày 24/1, Hoàng đến nhà anh Hùng chơi. Khi đi lên tầng 2, Hoàng đã nhặt theo chiếc chày gỗ để ở dưới gầm giường. Lên đến nơi, Hoàng đã đập liên tiếp nhiều nhát vào đầu anh Hùng cho đến chết. Sau đó đối tượng đã tháo 4 chiếc nhẫn vàng đeo ở tay nạn nhân, 1 chiếc điện thoại và chìa khóa xe máy Wave RSX rồi bỏ trốn.

Trước đó ngày 29/1, Công an phường Sài Đồng (quận Long Biên) nhận được tin báo của anh Nguyễn Chí Thành (SN 1971) là em ruột của anh Hùng về việc mấy ngày gần đây không liên lạc được với anh Hùng. Khi tìm đến nhà thì phát hiện anh Hùng bị chết tại tầng 2, trên người có nhiều vết máu.

Hiện cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn