Bắt kẻ cưỡng hiếp nữ sinh viên trong vườn chuối

Pháp luậtThứ Hai, 07/03/2011 09:12:00 +07:00

(VTC News) - Đến khu trọ tìm bạn không thấy, Thanh làm quen với chị L. tại khu trọ rồi mời chị đi chơi. Trên đường đi, tên “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại.

(VTC News) - Sáng 7/3, Cơ quan CSĐT CA huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết đã bắt giữ được “yêu râu xanh” theo đơn trình báo của chị N.T.L (SN 1991, quê ở Bắc Giang) là sinh viên một trường đại học ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, về việc chị bị một đối tượng hiếp dâm ngày 1/3/2011.

Sau quá trình điều tra, cơ quan CA huyện Mê Linh đã làm rõ đối tượng hiếp dâm chị L. là Ngô Văn Thanh (tức Chương), SN 1979, ở xóm 8, xã Tráng Việt, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận: Khoảng 19h ngày 1/3, Thanh đi xe máy đến phòng trọ của gia đình ông T. ở Đông Anh để tìm bạn nhưng không gặp. Sau khi không tìm được bạn, Thanh đã gặp chị L. đang trọ ở đây và chủ động làm quen rồi rủ chị L. đi uống nước.

Thanh đã đưa chị L. đến khu vực Đền thờ Hai Bà Trưng thuộc xã Mê Linh với mục đích quan hệ tình dục, song chị L. không đồng ý và đòi về. Thanh tiếp tục đưa chị L. lên đê sông Hồng, đến khu vực xóm 8 thuộc xã Tráng Việt, Mê Linh, vào vườn bưởi cách đê sông Hồng 300 mét và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi hiếp dâm xong, trên đường đưa chị L. về phòng trọ, Thanh mua thuốc tránh thai đưa cho chị L. uống. Sáng 2/3, chị L. đã chuyển nơi trọ sang Cầu Diễn, Từ Liêm và ngày 4/3 chị đã làm đơn trình báo cơ quan CSĐT CA huyện Mê Linh.

Hiện CA huyện Mê Linh đã bắt Thanh, lập hồ sơ xử lý.

Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn