Bắt kẻ chuyên giật túi phụ nữ trên đường làng

Pháp luậtThứ Bảy, 04/07/2015 07:31:00 +07:00

Lợi dụng những chị em phụ nữ đi xe máy 1 mình đối tượng liền áp sát, cướp tài sản rồi phóng chạy.

Lợi dụng những chị em phụ nữ đi xe máy 1 mình đối tượng liền áp sát, cướp tài sản rồi phóng chạy.

Ngày 3/7,Trung tá Trần Đức Tới, Phó Trưởng Công an huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) cho biết: Ngày 2/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp, đồng thời khám xét đối với đối tượng Lê Hồng Sơn, sinh năm 1996, ở thôn Xuân Dục, xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh về hành vi cướp giật tài sản.

cướp giật, phụ nữ, đường làng, tháo chạy, đối tượng, Quảng Ninh
Đối tượng Lê Hồng Sơn tại cơ quan công an 

Trước đó theo phản ánh của người dân trên địa bàn ở các xã Vạn Ninh, An Ninh… huyện Quảng Ninh, (tỉnh Quảng Bình), đã xảy ra một số vụ cướp giật tài sản của người đi đường. Đối tượng bọn chúng hướng đến là những chị em phụ nữ đi xe máy một mình.

Nhận được phản ánh của nhân dân, nhận thấy đây là hành vi nguy hiểm đối với an ninh, trật tự  trên địa bàn, đồng thời nguy hiểm đến tính mạng người đi đường. Công an huyện Quảng Ninh đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhằm bắt giữ đối tượng chuyên cướp giật tài sản gây nguy hiểm cho người dân.

Qua công tác  điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp, khám xét nơi ở của đối tượng Lê Hồng Sơn (SN 1996), ở thôn Xuân Dục, xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh về hành vi cướp giật tài sản.

Quá trình lấy lời khai, Sơn khai nhận: Vào ngày 9/6, tại đường liên xã An Ninh đi Vạn Ninh, (thuộc địa phận xã An Ninh), Sơn đã cướp túi xách của chị Nguyễn Thị Tuyết, ở xã Vạn Ninh,  bên trong có 2,9 triệu đồng, 1 điện thoại và các giấy tờ cá nhân khác.

Tiếp tục xét hỏi, đối tượng Sơn khai nhận trước đó còn gây ra một số vụ cướp giật tài sản khác của những phụ nữ đi đường tại 6 xã trên trên địa bàn huyện Quảng Ninh.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Video Cướp trên đường Nguyễn Huệ


Nguồn: Nguyễn Hoàng(Báo Giao thông)
Bình luận
vtcnews.vn