Bắt kẻ bẻ răng, nung sắt đốt bé 14 tuổi ở Cà Mau

Pháp luậtThứ Bảy, 01/05/2010 02:44:00 +07:00

Gần 6 tháng qua Hoàng Anh liên tục bị hành hạ như nướng sắt chín đỏ, dùng bàn ủi nóng in lên da thịt, dùng kìm bấm vào môi…

Gần 6 tháng qua Hoàng Anh liên tục bị hành hạ như nướng sắt chín đỏ, dùng bàn ủi nóng in lên da thịt, dùng kìm bấm vào môi…

Chân dung vợ chồng chủ cơ sở tôm giống tại cơ quan Công an huyện Đầm Dơi. Ảnh: TNO 

Ngày 30/4, Huỳnh Thanh Giang, chủ trại tôm sú giống Minh Đức, ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, huyện Đầm Dơi, Cà Mau đã bị cơ quan Công an huyện Đầm Dơi bắt giam, khởi tố vụ án vì có liên quan đến việc cháu bé 14 tuổi bị hành hạ như nô lệ.

Vợ Giang là Mã Ngọc Thơm được tại ngoại vì còn nuôi con nhỏ.

Được biết, em Nguyễn Hoàng Anh là con bà Phạm Thị Thoa (ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, Cà Mau). Bà Hoa đã ly dị chồng và phải gửi con đi làm giúp việc tại trại nuôi tôm từ tháng 8/2008.

Tuy nhiên, gần 6 tháng qua Hoàng Anh liên tục bị hành hạ như nướng sắt chín đỏ, dùng bàn ủi nóng in lên da thịt, dùng kìm bấm vào môi cậu bé… Hiện em đang điều trị tại bệnh viện huyện Đầm Dơi với nhiều vết thương bị nhiễm trùng nặng.

Thương cho hoàn cảnh cháu Nguyễn Hoàng Anh, nhiều thân nhân nuôi bệnh tại BV Đa khoa Đầm Dơi đã thăm hỏi động viên và cho tiền Hào Anh, trong đó có đoàn của UBND huyện Đầm Dơi.

Những vết sẹo trên thân thể Hoàng Anh do vợ chồng Giang gây nên. Ảnh: TNO 

Quá bức xúc, một số người đã đánh, chửi mắng mẹ cháu Hoàng Anh vì cho rằng bà này vô trách nhiệm (vì theo lời Hoàng Anh lâu lắm cháu không gặp mẹ) để con bị hành hạ dã man như thế.

Còn người dân ở ấp Phú Hiệp, xã Ngọc Chánh, đã phẫn nộ đánh, chửi vợ chồng Giang khi vụ việc bị phát giác khiến lực lượng chức năng một phen vất vả can ngăn.

Theo Khoa học& Đời sống

Bình luận
vtcnews.vn