Bắt HS đâm thầy giáo ngay trong trường... vì ghen

Pháp luậtThứ Ba, 18/01/2011 10:33:00 +07:00

Thấy người yêu của mình có những cử chỉ thân thiết với một thầy giáo. Tuấn đã không kìm chế được lí trí, máu ghen tức trong lòng trỗi dậy...

Thấy người yêu của mình có những cử chỉ thân thiết với một thầy giáo. Tuấn đã không kìm chế được lí trí, máu ghen tức trong lòng trỗi dậy. Tuấn đã lên kế hoạch ám hại “tình địch” của mình.

Chiều ngày 17/1, Công an huyện Giá Rai tỉnh Bạc Liêu cho biết: Cơ quan này vừa ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Quốc Tuấn, 18 tuổi, cư ngụ ấp Phong Thạnh A (Giá Rai-Bạc Liêu), là học sinh lớp 12 của trường THPT Giá Rai, huyện Giá Rai vì có hành cố ý gây thương tích đối với người khác.

Người bị Tuấn ra tay không ai xa lạ mà chính là thầy giáo Đinh Gia Trưởng (32 tuổi đang công tác tại trường). Vì Tuấn nghĩ rằng thầy Trưởng có mối quan hệ bất chính với người yêu của mình. Tại cơ quan Công an Tuấn khai nhận, do ghen tuông nên Tuấn đã âm thầm lên kết hoạch sát hại tình địch của mình cho hả dạ.

Như đã đưa tin, trước đó, khoảng 20 giờ ngày 15/1, tất cả các thầy cô có mặt trong trường THPT Giá Rai hoảng hốt khi chứng kiến cảnh thầy Trưởng nằm trên vũng máu. Ngay sau đó, thầy trưởng được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Giá Rai để cấp cứu và sau đó chuyển thẳng lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu ngay trong đêm.

Theo hồ sơ bệnh án của thầy Đinh Gia Trưởng: thầy Trưởng bị đâm thủng bụng, thủng gan trái khoảng 1,5 cm. Các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu phải tiến hành phẫu thuật khâu gan, hiện sức khỏe thầy Trưởng đã dần phục hồi tốt.

Theo Dân trí

Bình luận
vtcnews.vn