Bắt giữ kẻ quấy rối tình dục nhiều nữ nghệ sĩ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/04/2012 07:57:00 +07:00

(VTC News) – Ngày hôm qua, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt giữ giám đốc một công ty giải trí vì nghi có hành vi quấy rối tình dục đối với nhiều nữ nghệ sĩ.

(VTC News) – Chưa hết shock sau tin thành viên nhóm nhạc Wonder Girls bị quấy rối tình dục, dư luận Hàn Quốc lại bàng hoàng khi ông chủ một công ty giải trí bị bắt vì nghi đã có hành vi cưỡng hiếp nhiều nữ nghệ sĩ.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, ngày hôm qua 10/4, cảnh sát nước này đã bắt giam giám đốc một công ty giải trí nổi tiếng bởi y bị tố cáo đã nhiều lần có hành vi xâm hại tình dục đối với các nữ nghệ sĩ của công ty mình.

Danh tính của giám đốc này cũng như công ty giải trí trên không được tiết lộ, cảnh sát Hàn Quốc chỉ cho biết, đã có ít nhất năm nữ nghệ sĩ là nạn nhân của tên yêu râu xanh này.

Ca sĩ Sohee (Wonder Girls) cũng đang bị một fan cuồng khủng bố trên Twitter. 

Theo đơn tố cáo của một nạn nhân, không chỉ thực hiện hành vi đồi bại với các cô gái, tay giám đốc này còn có một sở thích bệnh hoạn là ép các huấn luyện viên quan hệ với các thực tập sinh ngay trước mặt mình.

Tháng 3 vừa qua, sau khi nhận được đơn tố cáo của một trong những người bị hại, cảnh sát Hàn Quốc đã bắt tay vào điều tra, đến hôm qua, họ chính thức ra lệnh bắt giam tên giám đốc bệnh hoạn này.

Y cho biết đã thực hiện hành vi dơ bẩn của mình đối với các nữ nghệ sĩ ngay trong phòng tập hay một căn phòng ở tầng 5 tại trụ sở công ty.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra để đưa ra bản án thích đáng.

Sino Sina

Bình luận
vtcnews.vn