Bắt giam đôi vợ chồng bán con đẻ

Pháp luậtThứ Năm, 07/06/2012 02:31:00 +07:00

(VTC News) – Để "rảnh tay" đường ai nấy đi, cặp vợ chồng hờ ở Phù Mỹ (Bình Định) đã bán đứa con mới 2 tháng tuổi của mình lấy 15 triệu đồng chia nhau.

(VTC News) – Để "rảnh tay" đường ai nấy đi, cặp vợ chồng hờ ở Phù Mỹ (Bình Định) đã bán đứa con mới 2 tháng tuổi của mình lấy 15 triệu đồng chia nhau.



Ngày 7/6, Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) đã bắt giam cặp vợ chồng Hà Văn Hậu (SN 1991, ở thị trấn Phù Mỹ) và Nguyễn Thị Nữ (SN 1994, ở thị xã An Khê, Gia Lai) để điều tra về hành vi bán con.


Theo hồ sơ cảnh sát, tháng 4/2009, Hậu quen Nữ, tuy chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn nhưng được sự đồng ý của hai bên gia đình nên Hậu đã đưa Nữ về quê sống với mẹ mình tại thị trấn Phù Mỹ.


Căn nhà vợ chồng Hậu ở và đã bán đứa con mới 2 tháng tuổi của mình 

Ngày 14/10/2010, Nữ sinh được một bé gái kháu khỉnh. Tuy nhiên, giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn từ lâu nên sau khi sinh con, Nữ đòi cho con để “rảnh tay” đường ai nấy đi.


Dù Hậu nhiều lần năn nỉ nhưng Nữ vẫn một mực cho rằng họ không hợp nhau, không còn chịu nổi cuộc sống thiếu thốn nghèo nàn nữa.

C
uối cùng Hậu và Nữ đã thỏa thuận chia tay và bán đứa con mới được 2 tháng tuổi của mình cho một gia đình ở huyện Phù Cát với giá 15 triệu đồng. Sau đó, Hậu chia cho Nữ 8 triệu đồng để chia tay, về quê sinh sống.


Được biết, ngoài hành vi bán con, Hậu còn bị điều tra về hành vi “Giao cấu với người dưới 16 tuổi” vì thời điểm về sống với nhau như vợ chồng, Nữ chưa đủ 16 tuổi.


Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn