Bắt giam đối tượng dùng búa đập vỡ đầu bạn nhậu

Pháp luậtThứ Sáu, 27/03/2015 04:22:00 +07:00

Trong lúc 'chén chú chén anh', giữa ông Học và ông Tám lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

Trong lúc 'chén chú chén anh', giữa ông Học và ông Tám lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, khi ông Tám chộp cây gỗ gần đó định đánh ông Học thì bị ông Học dùng búa đánh vào đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ, nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 27/3, tin từ cơ quan công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang tạm giữ đối tượng Bùi Ngọc Học, SN 1961, trú tại ấp Mỹ Phước 1 xã Mỹ Hòa, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long để điều tra làm rõ hành vi dùng búa đánh người gây thương tích.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 26/3, ông Nguyễn Văn Tám, SN 1957,ngụ ấp Mỹ Phước 1 xã Mỹ Hòa có tổ chức nhậu, trong đó, ngoài mấy người thợ đang cất nhà cho gia đình ông còn còn thêm người hàng xóm là ông Học.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 

Đang chén chú, chén anh thì ông Học lè nhè nói ông Tám là người không ra gì, thậm chí còn cho rằng ông Tám đang lén lút 'quan hệ' với con dâu. Sau đó, hai người xảy ra cự cãi, xô xát.

Khi ông Tám chộp được khúc cây gần đó định đánh liền bị ông Học dùng búa đập thẳng vào đầu khiến ông Tám gục tại chỗ

Nạn nhân sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 121 Cần Thơ. Hiện sức khỏe nạn nhân đang nguy kịch, hôn mê sâu và vỡ hộp sọ gây chấn thương sọ não

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: Trần Ngọc (Tiền Phong)

Bình luận
vtcnews.vn