Bắt gặp vợ quan hệ với hàng xóm ngay tại nhà

Sức khỏeThứ Năm, 23/12/2010 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Tôi đã đồng ý tha thứ nhưng thực sự tôi thấy mình bị ám ảnh ghê gớm. Tôi thấy mủi lòng nhưng tôi cũng có cảm giác không tin những gì cô ấy nói.

(VTC News) - Tôi đã đồng ý tha thứ nhưng thực sự tôi thấy mình bị ám ảnh ghê gớm. Tôi thấy mủi lòng nhưng tôi cũng có cảm giác không tin những gì cô ấy nói.

Hỏi: Vợ tôi 23 tuổi, tôi hơn cô ấy 9 tuổi. Chúng tôi hiện đã có 1 đứa con lên 3 tuổi. Cách đây hơn 1 tháng, bố tôi bị bệnh, chúng tôi về chăm sóc ông 4 ngày. Sau đó cô ấy lên trước, tôi ở nhà chăm bố. Chúng tôi vẫn nhắn tin cho nhau mỗi đêm, trước khi đi ngủ. Đến ngày thứ 4, tôi muốn tạo bất ngờ cho vợ, tôi trở về nhà mà không báo trước.

Cô ấy đã tỏ ra hối lỗi nhưng sao tôi vẫn bị ám ảnh ghê gớm. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Thật kinh hoàng, bởi tôi được chứng kiến vợ tôi và một người đàn ông khác trên giường. Tôi lặng cả người. Sau đó tôi đã yêu cầu họ ngồi dậy, nói chuyện nghiêm túc cả ba người. Và vợ tôi đã nói với tôi sự thật đau lòng. Rằng trước đó 2 người không quen biết, nhưng sau một lần nhắn tin nhầm máy, anh ta đã thường xuyên nhắn tin cho vợ tôi làm quen, tán tỉnh. Vợ tôi đã đáp lại những tin nhắn đó và cho anh ta biết địa chỉ. Rồi anh ta đã chuyển về thuê nhà gần với cửa hàng của vợ chồng tôi và hay sang chơi, mua hàng.

Vợ tôi thú thật, hôm ấy lên, tối đầu tiên đã ngủ với anh ta đến 2h sáng, sau đó anh ta về nhà mình. Đêm sau anh ta nhắn tin nói muốn cô ấy và cô ấy đồng ý để anh ta sang nhà. Sự việc diễn ra như đêm hôm trước (mặc dù trước khi quan hệ, vợ tôi còn nhắn tin với tôi rất tình cảm). Cho đến đêm hôm tôi về, anh ta lại lần sang và cô ấy đồng ý quan hệ nên tôi bắt gặp. Cô ấy khẳng định, chỉ sự việc chỉ mới xảy ra như thế, chứ trước đó hai người không hề làm điều gì sai trái. Và cô ấy cũng khóc lóc rất nhiều, xin lỗi tôi và nói rằng không hiểu vì sao mình lại làm như vậy.

Ngoài việc ấy ra, tôi thấy thực chất cô ấy còn yêu tôi và gia đình lắm. Sau lần ấy, cô ấy tỏ ra rất hối hận và rất đáng thương. Cô ấy chăm chỉ làm việc nhà, chăm sóc tôi và con, không đi đâu lâu và khóc rất nhiều. Thấy vậy, tôi đã đồng ý tha thứ nhưng thực sự tôi thấy mình bị ám ảnh ghê gớm. Tôi thấy mủi lòng nhưng tôi cũng có cảm giác không tin những gì cô ấy nói. Tôi không biết phải làm gì bây giờ. Liệu có lý do gì để tôi có thể thực sự xóa đi được những ấn tượng không tốt này, để gia đình tôi ổn định lại không?

Trả lời của Trung tâm Người bạn tri kỷ 1900 6877: Nghe anh nói, tôi rất cảm phục anh, một người đàn ông có tình yêu vô bờ với vợ, có lòng nhân ái vị tha lớn lao. Không có mấy người đàn ông trên đời này tốt được như anh. Anh có tấm lòng nhân hậu như vậy, hạnh phúc sẽ tới với anh, anh sẽ ổn định được gia đình sớm thôi.

Trong cuộc đời, ai chẳng có lỗi lầm. Điều quan trọng là cô ấy đã nhận ra lỗi lầm, hối lỗi và thật sự muốn xây đắp lại hạnh phúc gia đình. Những việc cô ấy làm, anh đã tha lỗi cho cô ấy thì anh phải luôn nghĩ rằng cô ấy đã bị quỷ ám. Nhờ có anh, mà con quỷ đó phải biến mất. Anh đã cứu được cô ta khỏi sụ cán dỗ ,điều đó khiến vợ anh vô cùng biết ơn anh và cũng rất ăn năn hối hận. Vì vậy, tình yêu của cô ấy đối với anh cũng được nhân lên gấp bội. Điều đó cũng đã khiến anh nhận thấy, vợ anh vẫn đang rất yêu thương anh và gia đình. Những việc đã qua chỉ là phút giây yếu lòng, của một người phụ nữ còn non kém kinh nghiệm trong cuộc sống. Anh hơn cô ấy 9 tuổi, do đó, ngoài là người chồng tốt, một người anh vị tha, anh hãy là người thầy hướng dẫn cô ấy sống tốt hơn, tránh mọi cám dỗ trong đời sống. Nếu nghĩ được như vậy, anh sẽ vượt được lên chính mình. Bỏ qua quá khứ và sống tốt đẹp với tương lai

Tôi thấy rằng, nhiều cặp vợ chồng, lấy nhau một thời gian, họ bỗng dưng ít chuyện để nói, để tâm sự, trao đổi với nhau, và do đó, bản thân họ ngày càng xa nhau hơn. Có thể cô ấy cũng vì thiếu sự quan tâm chăm sóc của anh, mà tìm đến những lời tán tỉnh ngọt ngào của người đàn ông kia. Do đó, lỗi lầm của cô ấy ngày hôm nay cũng có thể do một phần sự thiếu quan tâm của anh hay chăng?

Tôi hiểu, sau sự việc kia, rất khó để quên được, kể cả một người vị tha như anh. Nếu trong việc xóa ám ảnh này, anh cảm thấy quá khó, anh có thể trao đổi với vợ anh, bằng một cuộc nói chuyện thẳng thắn. Qua đó, anh có thể hiểu vì sao cô ấy lại rơi vào cạm bẫy kia. Đồng thời hãy nói cho cô ấy hiểu anh đang khó xử như thế nào, cảm giác của anh ra sao, để cả hai cùng tìm giải pháp khắc phục. Có thể, tạm thời trước mắt, hai người li thân hoặc tạm dừng quan hệ gần gũi, cho đến khi mọi cảm giác khó chịu mất đi.

Ngoài ra, để dễ dàng quên đi các hình ảnh đau lòng đó, anh hãy nỗ lực hơn từ chính bản thân mình. Anh nên chuyển nhà đến một nơi khác; Sắp xếp lại đồ đạc trong phòng ngủ, thay đổi những gì quen thuộc trong căn phòng đó để tạm quên những “trực quan sinh động”. Đồng thời anh nên tham gia các hoạt động thể thao, các hoạt động văn hóa thú vị như xem phim, nghe nhạc, du lịch,… Anh nên thu xếp thời gian đưa gia đình đi nghỉ cuối tuần.

Tóm lại anh nên sắp xếp thời gian sao cho thật bận rộn, đến khi lên giường ngủ, không để bản thân mình nghĩ ngợi gì thêm. Nếu không ngủ được, anh cũng nên uống thuốc ngủ. Nếu vẫn còn thời gian rỗi, anh có thể gọi điện cho NBTK để giải buồn.

Chúc anh sớm ổn định và vui vẻ.

MH
(ghi)

Bình luận
vtcnews.vn