Bắt gặp vợ ngủ với tài xế riêng, chồng hung hăng đánh chết tình địch

Pháp luậtThứ Sáu, 24/02/2017 17:03:00 +07:00

Phát hiện vợ ngủ với một người đàn ông khác, Đào đã dùng cây gỗ tấn công cả 2 người khiến vợ bị thương nặng, tình địch tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 24/2, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ nghi can Nguyễn Đào (60 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, Đào và vợ phát sinh mâu thuẫn nên 2 người sống ly thân ở 2 nhà khác nhau. Vợ Đào hiện đang thuê ở căn nhà ở khu phố 2 (phường Tân Thới Nhất, quận 12) cùng con gái làm nghề buôn bán vải vụn.

32

 Ảnh minh họa

Đến sáng 22/2, Đào đến nơi vợ và con gái thuê ở khu phố 2 (phường Tân Thới Nhất, quận 12) tìm gặp nhưng gọi mãi không thấy vợ mở cửa trong khi cửa bị khóa trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, Đào leo cổng tiếp cận bên trong nhà thì phát hiện vợ mình đang nằm ngủ cạnh người đàn ông 39 tuổi (quê Lâm Đồng, tài xế được vợ thuê để chở hàng).

Ghen tuông và bực tức, Đào lấy cây gỗ lớn đập tới tấp nhiều nhát vào vợ mình và tình địch. Bị đánh bất ngờ và liên tục nhiều nhát, người đàn ông này không kịp thoát thân đã nằm gục tại hiện trường.

Nghe tiếng la hét kêu cứu, hàng xóm xung quanh nhanh chóng tới hiện trường, tước cây gỗ từ Đào và bắt giữ người này giao cho công an.

2 nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người tài xế đã tử vong.

Video: Nhóm nữ sinh tra tấn tình địch khủng khiếp

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn