Bắt tài xế tông chết người, xóa sạch dấu vết rồi bỏ trốn

Pháp luậtChủ Nhật, 23/07/2017 15:12:00 +07:00

Sau khi lái ôtô tông chết người rồi bỏ trốn, Xuyên dùng sơn xịt vào nơi trầy xước của chiếc xe để xóa dấu vết nhưng không qua mặt được cảnh sát.

Ngày 23/7, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) tạm giữ Nguyễn Tân Xuyên (38 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời) để làm rõ hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Nạn nhân đã thiệt mạng là ông Nguyễn Thanh Tịnh, ở phường 5, TP Cà Mau.

Bat duoc tai xe bo tron sau khi tong chet nguoi quet rac hinh anh 1

 Xuyên thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật. (Ảnh: CTV)

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 22/7, Xuyên nhậu say và lái ôtô chở hai người bạn về nhà. Khi chạy đến đường Nguyễn Tất Thành ở phường 8 (TP Cà Mau) thì xe tông phải người đàn ông đang giúp vợ quét rác. Hậu quả khiến ông Tịnh tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau tai nạn, Xuyên không dừng xe để cứu giúp nạn nhân mà chạy về nhà. Sáng cùng ngày, anh ta dùng sơn xịt lên chỗ trầy xước trên xe để xóa dấu vết.

Bat duoc tai xe bo tron sau khi tong chet nguoi quet rac hinh anh 2

 Chiếc xe gây tai nạn. (Ảnh: CTV)

Khoảng 8h ngày 23/7, Xuyên mang ôtô đến một garage để sửa thì bị cảnh sát phát hiện, mời về trụ sở làm việc. Trước những chứng cứ để lại trên xe, Xuyên đã thừa nhận là người gây tai nạn cho ông Tịnh rồi bỏ trốn.

Theo một cảnh sát, vụ việc xảy ra vào ban đêm nên vợ nạn nhân không nhìn rõ xe gây tai nạn. Vì vậy, người này khai báo với công an rằng ông Tịnh bị taxi tông chết.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn