Bắt được nghi can đánh dã man thiếu nữ 14 tuổi

Pháp luậtThứ Sáu, 17/10/2014 11:45:00 +07:00

(VTC News) – Công an TP. Thanh Hoá đã bắt giữ được 1 đối tượng đánh dã man thiếu nữ 14 tuổi trong đêm.

(VTC News) – Công an TP. Thanh Hoá đã bắt giữ 1 đối tượng đánh dã man thiếu nữ 14 tuổi trong đêm.  

Sáng 17/10, ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng công an xã Thiệu Vân cho biết, Công an TP Thanh Hoá vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Công Văn, SN 1993, trú tại thôn 4 xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa. 

Đây là nghi can đã đánh đập dã man em Đ T O. (14 tuổi, trú tại thôn 1, xã Thiệu Vân, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) vào tối ngày 11/10 vừa qua. 

Nguyễn Công Văn đã bị Công an TP Thanh Hóa bắt giữ vào sáng qua (16/10) để phục vụ cho công tác điều tra.

Trong khi đó, ông Đỗ Kế Thuấn (bố đẻ của nạn nhân Đ T O.) cho biết, tối 16/10 tại Bệnh viện Quân Y 108, em O. đã tỉnh lại được một lúc. Nạn nhân đã nhận ra được người nhà nhưng chưa thể nói chuyện được. Các bác sỹ tại bệnh viện cho biết, O. bị đa chấn thương, ảnh hưởng não.

Ngôi nhà nơi em Đ T O. bị hành hung dã man. 

Ông Thuấn cho biết thêm, trong thời gian ngắn ngủi tỉnh lại, gia đình có hỏi O. việc xảy ra tối 11/10 thì em có ra dấu hiệu với hàm ý có 2 kẻ vào nhà và em bị 1 tên trong số đó hành hung.

Từ thông tin ban đầu, các đối tượng này gây ra với mục đích lấy một chiếc điện thoại từ nạn nhân.

Theo ông Thuấn, hiện tại việc chữa trị cho O. không nằm trong các danh mục được miễn viện phí. Tính đến thời điểm này gia đình đã phải vay mượn anh em, bạn bè được khoảng 80 triệu đồng để chạy chữa cho O.

“Hai vợ chồng tôi làm nghề phục vụ đám cưới, thu nhập cũng chỉ đủ ăn và lo cho các cháu học. Để chữa trị cho cháu O. chắc chắn gia đình phải gánh một khoản nợ không hề nhỏ. Nhưng dù có phải cầm cố sổ đỏ nhà mình, thậm chí là mượn thêm sổ của họ hàng để thế chấp ngân hàng lấy tiền thì tôi cũng phải cứu chữa cho cháu,” ông Thuấn nói.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 22h00 tối 11/10, em Đ T O. được người thân phát hiện đang nằm gục trên vũng máu tại nhà ông Nguyễn Hữu Lộc, ở thôn 4, xã Thiệu Vân. 

Thông tin ban đầu cho thấy, hàng đêm, em Đ T O. và N T O. (SN 1990, em họ của Đ T O.) thường lên ngủ để trông nhà cho ông Lộc.

Tối 11/10, trước khi tới nhà anh Lộc ngủ, 2 chị em rủ nhau đi uống nước tại một quán cách nhà khoảng hơn 400m. Một lát sau, Đ T O. đã đi về trước. Khoảng 20 phút sau đó, N T O. về nhà thì hốt hoảng nhìn thấy Đ T O. nằm gục dưới sân, người đầy máu. 

Ngay lập tức, em N T O. đã la hét và cầu cứu mọi người đến để đưa em Đ T O. đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, có vết máu ở cả vị trí nơi nạn nhân nằm gục ngoài sân và cả chiếc giường, bức tường phía trong nhà. 

VTC News sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn