Bất động sản cuối năm 2017: Dự án nào được mong chờ nhất?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 23/09/2017 09:18:00 +07:00

Dự án căn hộ Valencia Garden hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn mà người mua nhà đang tìm kiếm.

Thị trường bất động sản Hà Nội đang tồn tại sự lệch pha giữa cung và cầu. Trong khi nguồn cung mới vẫn tập trung ở phân phúc căn hộ cao cấp giá cao thì phần lớn người mua nhà lại có nhu cầu dự án chất lượng tốt với giá bán trung bình.

Diễn biến trên thị trường cho thấy, hầu hết các dự án bất động sản đã và sẽ mở bán trong năm nay đều là những dự án lớn và nằm ở phân khúc giá trên 25 triệu đồng/m2. Hiếm có dự án căn hộ nào với vị trí đẹp được chào bán dưới mức giá này.

Theo nghiên cứu của Công ty tư vấn bất động sản CBRE, nguồn cung căn hộ mới trong năm chủ yếu đến từ phía Tây và Tây Nam, buộc các dự án ở những khu vực này phải cạnh tranh gay gắt để giành giật khách hàng.

Pic 1 Nguoi mua

 Căn hộ chất lượng cao, ở gần trung tâm và có giá cả hợp lý vẫn là sản phẩm khách hàng quan tâm nhất

Trong khi đó, nhu cầu mua căn hộ chất lượng tốt, giá trung bình ở khu vực phía Đông Hà Nội rất lớn, mà điển hình là hiện tượng xếp hàng qua đêm để mua căn hộ diễn ra liên tục trong các đợt mở bán của một dự án cách trung tâm Hà Nội 13km. Tuy nhiên, khu vực này chưa có nhiều dự án đang chào bán, ngoại trừ Valencia Garden.

Theo đánh giá của CBRE, được thị trường mong chờ nhất trong nửa cuối năm 2017 là những dự án căn hộ được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, tạo nên chuẩn mực mới về chất lượng, cơ cấu căn hộ và tiện ích cho cư dân nhưng lại có giá bình dân.

Nhưng nghịch lý ở chỗ, căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích thì giá bán cao, còn căn hộ giá thấp thì xa trung tâm, chất lượng xây dựng thấp và thiếu vắng tiện ích phục vụ cư dân.

Đặc biệt, trong bối cảnh giá cả vật liệu xây dựng như giá cát và thép tăng chóng mặt từ đầu năm đến nay, phát triển những dự án căn hộ cao cấp có giá bán đại chúng trở thành thách thức lớn mà không có nhiều chủ đầu tư có thể hoá giải.

Vì thế, Valencia Garden trở thành dự án căn hộ hiếm hoi ở phía Đông Hà Nội thoả mãn những tiêu chuẩn đang được người mua nhà mong chờ.

Với vị trí đắc địa vì chỉ cách Phố cổ Hà Nội hơn mười phút lái xe, giao thông vào trung tâm thành phố thuận tiện qua cầu Chương Dương, Vĩnh Tuy và trong tương lai không xa là cầu Trần Hưng Đạo, nhưng giá bán căn hộ Valencia Garden chỉ từ hơn 21,5 triệu đồng/m2.

Pic 2 Nguoi mua

 Valencia Garden là dự án đáp ứng đầy đủ tiêu chí của người mua nhà hiện nay

Ở mức giá đại chúng này, lần đầu tiên ở khu vực phía Đông Hà Nội, khách hàng được sở hữu căn hộ với hàng loạt tiện ích cao cấp không thua kém gì những dự án hạng sang như phòng gym, spa, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh….

Cư dân còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích rất phong phú ở khu vực lân cận như trung tâm mua sắm Vincom Centre, Savico – Big C, Aeon Mall…, thậm chí các những tiện ích chỉ dành cho giới nhà giàu ở khu đô thị Vinhomes Riverside ngay đối diện như trung tâm hội nghị và ẩm thực Almaz và bể bơi vô cực phong cách Hawaii.

Cơ cấu căn hộ cũng được chủ đầu tư tính toán hợp lý. Căn hộ có diện tích phong phú từ 60m2 đến 94m2. Với diện tích này, khách hàng có thể tối ưu hoá không gian sử dụng mà tổng giá trị căn hộ chỉ ở mức trung bình.

Các đối tác phát triển dự án đều là những doanh nghiệp uy tín trên thị trường. Trong đó, nhà phát triển dự án là MIKGroup đã có kinh nghiệm kiến tạo những dự án đã và đang bán chạy trên thị trường như Imperia Garden tại Hà Nội và Villa Park, Park Riverside tại TP. Hồ Chí Minh.

Pic 3 Nguoi mua 3

 Valencia Garden hiện đã xây dựng xong phần thô và bắt đầu hoàn thiện để bàn giao nhà cho khách hàng

Thi công Valencia Garden cũng là nhà thầu xây dựng có tiếng – Vinaconex. Hiện tại, khách hàng có thể mục sở thị chất lượng xây dựng cũng như thiết kế căn hộ tinh tế khi trực tiếp tham quan căn hộ mẫu đã được hoàn thiện ngay tại dự án.

Uy tín của nhà phát triển dự án cũng như nhà thầu được khẳng định bằng tiến độ thực tế trên công trường. Hiện nay, dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện để khách hàng có thể nhận bàn giao nhà trước Tết Nguyên Đán.

Hội tụ đầy đủ những yếu tố được người mua nhà mong chờ nhất nên dự án Valencia Garden chỉ còn lại ít căn hộ và cơ hội không dành cho người chậm chân.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Hotline: 0961 266 811

Website: Valenciagarden.vn

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn