Bắt đối tượng sát hại dã man vợ chồng chủ hiệu cầm đồ

Pháp luậtThứ Hai, 02/06/2014 04:33:00 +07:00

Chưa đầy 48 giờ phá án, công an Thanh Hóa đã bắt được thủ phạm sát hại vợ chồng chủ hiệu cầm đồ tại đội 3 xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Chưa đầy 48 giờ phá  án, công an Thanh Hóa đã bắt được thủ phạm sát hại vợ chồng chủ hiệu cầm đồ tại đội 3 xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi với PV ông Trần Văn Thực chánh văn phòng công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Sau khi xảy ra vụ án mạng, công an Thanh Hóa đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Sau khi phân loại đối tượng và thu thập chứng cứ, sáng nay 02/06 công an tỉnh Thanh  Hóa đã bắt khẩn cấp thủ phạm là Nguyễn Văn Hải là lao động tự do, SN 1984 ngụ tại thôn 3 xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa.

sát hại, vợ chồng, chủ tiệm cầm đồ, phá án, thanh hóa
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc 

Trước đó, khoảng 8h sáng 1/6, người dân đội 3 xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) phát hiện cả hai vợ chồng anh Lê Sỹ Thưởng (sinh năm 1965) cùng vợ là Lê Thị Loan (sinh năm 1968) nằm chết bên vũng máu ngay tại nhà riêng.

Hàng xóm cho biết, sáng nay họ không thấy vợ chồng chủ hiệu cầm đồ thức dậy như thường lệ, tuy nhiên cửa nhà vẫn đóng kín nên không ai nghi ngờ. Mãi đến giữa buổi sáng, một người thanh niên họ hàng sang chơi nhưng gọi cửa nhiều lần song không có ai lên tiếng. Khi kéo cánh cửa xếp đi vào bên trong thì mới phát hiện chị Loan và anh Thưởng đã gục chết trên vũng máu trên thi thể đầy thương tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Đông Sơn và Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người chứng kiến vụ việc.

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Thưởng làm nghề cầm đồ ít năm nay, cả hai sống hòa nhã với xóm giềng và không có mâu thuẫn với ai thời gian gần đây. Họ có ba người con nhưng khi cha mẹ gặp nạn, các con đều vắng nhà.

Bên trong nhà có một ô tô Camry được cho là của gia chủ mới mua nhưng chưa gắn biển số, ngoài ra còn có một số xe máy... Tuy nhiên số tài sản này không bị đánh cắp. Chỉ có két sắt đã bị ai đó kéo ra sát cửa nhà nhưng chưa kịp tẩu tán.


» Bắt hung thủ sát hại cô gái trong nhà nghỉ
» Âm mưu sát hại chủ nợ bất thành của viên công an
» Tang thương người chồng tâm thần sát hại vợ và con trai

Theo Báo Pháp luật
Bình luận
vtcnews.vn