Bắt đầu bán 'Trump iPhone' mạ vàng giá 3 tỷ đồng

Kinh tếThứ Sáu, 23/12/2016 12:12:00 +07:00

iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương, khắc chân dung Tổng thống Mỹ Donald Trump, bắt đầu được bán với giá cắt cổ.

Có giá khoảng 151.000 USD, đây chỉ là một trong các món hàng có giá “trên trời” do Goldgenie, một cửa hàng ở Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất (UAE), cung cấp cho giới siêu giàu. Theo Frank Fernado, Giám đốc quản lý Goldgenie, luôn có những người vô cùng nhiều tiền trên khắp thế giới và đôi khi rất khó để tìm được món quà nào vừa ý họ vì họ đã có mọi thứ.

Bắt đầu bán Trump iPhone mạ vàng cho giới siêu giàu

"Trump iPhone", chiếc điện thoại iPhone 7 mạ vàng khắc chân dung tân Tổng thống Mỹ

Mọi thứ xa xỉ được bày bán tại cửa hàng của ông tại Sharjah, thành phố lân cận Dubai, đều chế tác bằng vàng nguyên khối, mạ vàng hoặc đính kim cương. Tuy vậy, ý tưởng về “Trump iPhone” lại xuất phát từ khách hàng.

Tháng trước, một phụ nữ Trung Quốc ghé thăm cửa hàng của Fernado và yêu cầu Goldgenie khắc chân dung Tổng thống Trump lên thiết bị. Ông tin rằng người này muốn tặng nó cho tân Tổng thống Mỹ sau lễ nhậm chức tháng 1/2017. Mẫu điện thoại vô cùng phù hợp với nội thất dát vàng trong căn hộ cao cấp của Trump tại thành phố New York.

Xe đạp mạ vàng giá 350.000 USD 

Kể từ khi bán chiếc Trump iPhone đầu tiên, Goldgenie đã nhận được thêm 9 đơn đặt hàng nữa. Dù vậy, đây mới chỉ là “hạng xoàng” so với các món hàng đắt nhất được cửa hàng bán ra. Chẳng hạn, bạn phải bỏ ra khoảng 350.000 USD cho chiếc xe đạp đua mạ vàng.

Goldgenie khởi nghiệp tại Luân Đôn (Anh) năm 1989 với tiêu chí đơn giản: dát vàng bất cứ thứ gì mà khách hàng muốn. Fernando chia sẻ các nhân viên thậm chí còn mang máy khắc vàng đến tư gia của những người giàu có để trang hoàng nhà tắm của họ bằng kim loại đắt giá này.

Công ty chọn UAE làm nơi mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên vì nhu cầu cao. Fernado cho biết họ đón nhiều gia đình hoàng gia. “Họ ghé qua chúng tôi lại Luân Đôn và không chỉ mua một cái điện thoại. Họ mua 5, 10 cái làm quà tặng. Chúng tôi cần tới đây để chứng tỏ bản thân cho tất cả mọi người tại Ả-rập”.

Goldgenie không thỏa mãn với một cửa hàng duy nhất. Năm 2017, công ty sẽ mở thêm một cái nữa tại Qatar và đang thảo luận để khai trương tại Ả-rập Xê-út.

(Nguồn: ictnews.vn)
Bình luận
vtcnews.vn