Bắt đầu bán căn hộ “Dự án BĐS tốt nhất VN" tại HN

Kinh tếThứ Sáu, 29/10/2010 01:28:00 +07:00

(VTC News) - Với khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, khách mua nhà chỉ phải thanh toán 30% giá trị sản phẩm, còn lại 70% được Ngân hàng cho vay trong 2 năm.

(VTC News) - Với khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước, khách mua nhà chỉ phải thanh toán 30% giá trị sản phẩm, còn lại 70% được ngân hàng cho vay trong 2 năm.

Ngày 28/10/2010, Công ty Cổ phần SetiaBecamex phối hợp với Sàn giao dịch BĐS Savills Việt Nam chính thức mở bán giai đoạn II của dự án khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước tại Hà Nội.

Nhằm tạo dựng những tiêu chuẩn sống mới đối với người dân Việt Nam, khu đô thị sinh thái EcoLakes Mỹ Phước (Bình Dương) được quy hoạch theo hướng gắn kết và bảo tồn sinh thái với môi trường sống.

“Dự án BĐS tốt nhất ở VN” đã bắt đầu chào bán ở Hà Nội từ ngày 28/10/2010.


Giai đoạn I của dự án gồm 251 căn nhà phố sẽ được bàn giao vào tháng 12/2010, sớm hơn 03 tháng so với cam kết bàn giao ban đầu. Trong đợt mở bán giai đoạn II này, cả 3 loại hình nhà phố, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập đều được chào bán ra thị trường với mức giá chỉ từ 1,26 tỷ đồng/căn nhà phố có diện tích từ 100m2 (giá chưa bao gồm VAT). Đặc biệt, khách mua nhà chỉ phải thanh toán 30% giá trị sản phẩm, còn lại 70% giá trị căn nhà được Ngân hàng cho vay với lãi suất được chủ đầu tư SetiaBecamex tài trợ trong suốt 2 năm xây dựng.

Theo ông Khoo Teck Chong, Tổng giám đốc SetiaBecamex, người Hà Nội ngày càng quan tâm hơn đến chất lượng cuộc sống, thể hiện ở nhu cầu tìm mua những ngôi nhà sinh thái ngày càng gia tăng. Bên cạnh các yếu tố vị trí thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện, chủ đầu tư uy tín thì chất lượng môi trường sống trong không gian tổng thể của dự án cũng ngày càng được ưu tiên hơn trong các tiêu chí cân nhắc đầu tư của người mua. Vì vậy, việc đưa EcoLakes Mỹ Phước đến với thị trường Hà Nội, theo ông Khoo Teck Chong là một trong những chiến lược bán hàng của SetiaBecamex.


Theo ông Nguyễn Dũng Minh, Giám đốc Kinh doanh, Công ty BĐS Savills Việt Nam: “BĐS Bình Dương hiện đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư Hà Nội, thể hiện ở số người hỏi thông tin về các dự án tại Bình Dương ngày càng tăng”. Với bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án hàng đầu tại Malaysia của S P Setia và tiềm lực tài chính vững vàng của Becamex, ông Minh tin rằng EcoLakes Mỹ Phước sẽ hội tủ đầy đủ các tiêu chuẩn làm hài lòng những người mua khó tính nhất đất Hà thành về cả mặt thẩm mỹ, chất lượng, giá cả và môi trường sống.

Tọa lạc tại trung tâm KCN Mỹ Phước thuộc tỉnh Bình Dương, cách TP.Hồ Chí Minh 40km về phía Bắc, KĐT sinh thái EcoLakes Mỹ Phước được xây dựng trên khu đất rộng 226 héc-ta với tổng vốn đầu tư 620 triệu USD, chia làm 2 giai đoạn và sẽ được hoàn thành vào năm 2015.
Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2010, EcoLakes Mỹ Phước đã vinh dự nhận được hai giải thưởng quốc tế uy tín cho  những nỗ lực góp phần thay đổi phong cách sống tại Việt Nam: “Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam” (Hạng 5 sao) trong cuộc thi Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương và giải FIABCI Prix d’Excellence, cho dự án có “Quy hoạch tổng thể tốt nhất”. 


Phương Hạ

 

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi về số 1405 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gialà bạn đã đóng góp 10.000 đồng để cứu trợ đồng bào miền Trung.



Bình luận
vtcnews.vn