Bắt cóc cháu trai 14 tuổi, đốt tóc và cắn bầm 2 tai

Thời sựChủ Nhật, 21/09/2014 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Một cháu trai 14 tuổi đã bị bắt cóc đưa vào khách sạn, khi nhân viên khách sạn vào phòng thì phát hiện cháu bị thương, miệng chảy máu.

(VTC News) - Một cháu trai 14 tuổi đã bị bắt cóc đưa vào khách sạn, khi nhân viên khách sạn vào phòng thì phát hiện cháu bị thương, miệng chảy máu.

Bé 14 tuổi bị bắt cóc vào khách sạn

Một cháu trai được phát hiện khi đang bị nhốt trong phòng 206, khách sạn Hoàng Anh 1 đóng trên địa bàn TP Vinh (Nghệ An). Thời điểm này cháu chỉ ở một mình, trên người có thương tích. 

Thông tin ban đầu cho biết, cháu T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Tóc và lông mày nạn nhân bị đốt cháy sém, 2 tai bị kẻ gây án cắn bầm.

Khách sạn Hoàng Anh 1 nơi cháu T. bị giữ suốt 3 ngày 

Sự việc nhanh chóng được báo lên chính quyền địa phương. Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Văn T. (14 tuổi -  con anh Nguyễn Văn Thị trú tại xóm 17 xã Nghi Phú, TP Vinh). Cháu T. bị câm bẩm sinh. 

Còn hung thủ gây án được xác định là Nguyễn Thanh Sơn có hộ khẩu thường trú ở TP Vinh, nghi bị ngáo đá trước khi làm tổn thương cháu T.. Hiện Sơn đã bỏ trốn, cơ quan chức năng đang ráo riết truy bắt.

Nhân viên khách sạn nói gì?

Sáng 21/9, phóng viên VTC News đã liên hệ với anh Hoàng Khắc Tuấn - bảo vệ khách sạn, đồng thời trực lễ tân khách sạn Hoàng Anh 1, được biết:

Ngày 13/9, đối tượng Sơn vào thuê phòng cùng với một cháu  trai. Suốt 3 ngày kể từ lúc nhận phòng, Sơn dường như chỉ ra ngoài vào các giờ ăn, phần lớn thời gian ở lại trong phòng cùng cháu T.

Lần cuối cùng mà anh nhìn thấy Sơn là ngày 15/9, lúc đó Sơn từ tầng 2 khách sạn đi xuống, điện thoại gọi taxi đến đón ở cổng khách sạn. Sau đó không lâu, hắn quay trở lại với một chiếc túi bóng trên tay, bên trong có đựng thứ gì đó không rõ.

Đến khoảng 15 giờ 30 ngày 16/9, khi anh Tuấn trực ở quầy lễ tân thì điện thoại bàn khách sạn đổ chuông. Vừa bốc máy, đầu dây bên kia giọng Sơn đã hỏi "gia đình thằng bé trên phòng 206 đến đón chưa?". Chỉ hỏi vài câu rồi Sơn vội vàng cúp máy.

Cảm nhận dấu hiệu bất thường,anh Tuấn liền lên phòng kiểm tra. Tại đây, phát hiện cháu Tú bị nhốt  trong phòng một mình với thương tích trên mặt, miệng dính máu.

"Lúc đó tôi vội thông báo với lãnh đạo bệnh viện và báo công an, đồng thời chúng tôi cử người đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu. 

Việc cháu T. có bị đốt tóc và cắn tai hay không thì tôi không nhìn kỹ. Nhưng chắc chắn cháu bị thương và miệng dính máu" - anh Tuấn thông tin thêm.

VTC News sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

» Tướng Chung trả lời phỏng vấn vụ bắt cóc con tin
» Lời khai tinh ranh của kẻ khống chế con tin ở HN
» Cận cảnh 'hàng nóng' của kẻ bắt cóc con tin


Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn