Bắt chước Zidane chơi húc đầu, Eto'o bị phạt nặng

Thể thaoThứ Tư, 24/11/2010 08:52:00 +07:00

(VTC News) - Chuỗi 6 trận không thắng ở Serie A của Inter Milan nhiều khả năng sẽ chưa dừng lại khi họ sẽ mất Eto'o cho tới tận... năm sau.

(VTC News) - Tai ương chưa qua, hoạn nạn đã tới. Chuỗi 6 trận không thắng ở Serie A của Inter Milan nhiều khả năng sẽ chưa dừng lại khi họ sẽ mất Eto'o cho tới tận... năm sau.


Đêm nay, Inter Milan sẽ bước vào trận đấu quyết tử ở Champions League với một tâm trạng chẳng lấy gì làm vui vẻ. Số phận của Benitez giờ chỉ như mành treo chuông, khi tối hậu thư của chủ tịch Moratti đã rõ, HLV người Tây Ban Nha chỉ còn đúng 90 phút để chứng tỏ mình "đủ khả năng"... làm việc tại Giuseppe Meazza.

Pha va chạm với Cesar khiến Eto'o không còn giữ được sự bình tĩnh.
Nhưng dù có giành được trọn vẹn 3 điểm đi chăng nữa thì cuộc sống không phải vì thế mà sáng sủa hơn cho Benitez. Phong độ thảm hại của đội nhà tại Serie A rõ ràng là một cú sốc với các Nerazzurri - những người mà mới chỉ vài tháng trước còn ngây ngất trên đỉnh vinh quang cùng Scudetto và Champions League. Thế mà lúc này đây họ đang phải cay đắng nhìn gã hàng xóm AC Milan chễm chệ ở ngôi đầu với tận 9 điểm ít hơn. Khoảng cách đó chắc chắn sẽ không thể san bằng trước thềm năm mới, khi Inter phải căng sức trên cả đấu trường "giải vô địch thế giới các CLB". Vậy mà, giữa lúc khó khăn ấy, Eto'o lại phải nhận án phạt nặng nề do phút bốc đồng của mình trên sân cỏ.

"thiết đầu công" vào ngực hậu vệ Cesar bên phía Chievo đã bị các camera ghi lại và được sử dụng làm bằng chứng để FIGC đưa ra bản án nghiêm khắc cho hành động phi thể thao này. Theo đó, Eto'o sẽ phải nghỉ thi đấu 3 trận, đồng thời chịu khoản tiền phạt lên tới 30.000 euro. Như vậy, "Báo đen" sẽ vắng mặt ở trận Inter tiếp Parma Chủ Nhật tới, Cesena vào đầu năm sau, và đặc biệt là Lazio, đội bóng đang lên như diều gặp gió.

Chẳng biết Benitez sẽ xoay sở ra sao khi căn bệnh phụ thuộc vào Eto'o vẫn chưa có thuốc giải, mà danh sách thương binh lại cứ dài lên nhanh chóng. Mới nhất, Coutinho đã phải vào viện với "án treo giò" 2 tháng, còn Milito cũng chẳng hẹn ngày trở lại. Hàng công của các nhà ĐKVĐ vì thế chỉ còn mỗi Pandev- buồn thay - anh là nỗi thất vọng lớn nhất của Inter ở mùa giải này.


Nhạc Dương

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn