Bắt chước phim, học sinh lớp 3 treo cổ chết oan

Thời sựThứ Ba, 31/05/2011 12:01:00 +07:00

(VTC News) - Bắt chước những hình ảnh treo cổ trong phim, cháu bé 9 tuổi tự buộc dây vào cổ mình rồi treo lên thanh ngang nhà bếp....

(VTC News) - Bắt chước những hình ảnh treo cổ trong phim, cháu bé 9 tuổi tự buộc dây vào cổ mình rồi treo lên thanh ngang nhà bếp. Trò chơi dại dột đã khiến cháu tử vong.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu Đ.T.H (9 tuổi, ngụ xã xã An Ninh Đông huyện Đức Hòa, Long An), là học sinh lớp 3 trường tiểu học Võ Tấn Đồ.


Ngày 30/5 CQĐT Công an huyên Đức Hòa đã có kết luận chính thức về vụ việc cháu bé 9 tuổi chết trong nhà bếp ở tư thế treo cổ.

Trước đó, vào chiều 28/5, bà Đặng Thị R (75 tuổi, là bà của cháu H) đi làm về mở cửa thì hoảng hốt phát hiện cháu mình đang trong tư thế treo cổ lên thanh ngang dưới nhà bếp. Khi đỡ được cháu H xuống thì nạn nhân đã tử vong trước đó do bị sợi dây vải siết mạnh vào cổ trong thời gian dài.

Theo những người dân xung quanh, vào thời điểm trên, cháu H cùng một vài bạn khác bày trò chơi đùa. Sau đó, cháu H đã lấy một sợi dây thắt vào cổ rồi rồi treo lên thanh ngang trong nhà bếp dẫn đến hậu quả đau lòng trên.

Quá trình điều tra, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã kết luận: Nguyên nhân cháu H tử vong là do trò chơi dại dột bắt chước các hình ảnh treo cổ trong phim. Không có yếu tố tội phạm hay bất kỳ người nào liên đới hình sự tới vụ việc này.

Q.M

 Để biết điểm 6 môn thi TỐT NGHIỆP CẤP III sớm nhất

Bạn hãy soạn tin: THI3 <TenTinh> <SoBaoDanh> gửi 8730

Xem điểm của Số báo danh 123 tại Hà Nội, soạn: THI3 Hanoi 123 gửi 8730

Xem điểm thi của Số báo danh 123Huế, soạn: THI3 Hue 123 gửi 8730

Điểm thi 8730 - Nhắn tin hôm nay – báo ngay khi có điểm



Bình luận
vtcnews.vn