Bắt chủ nhà hàng cho nhân viên bán dâm để "cải thiện"

Pháp luậtThứ Tư, 29/12/2010 12:09:00 +07:00

(VTC News) – Mang danh là nhà hàng ăn uống nhưng chủ nhà hàng này lại để cho các nhân viên tự do hoạt động bán dâm để kiếm thêm thu nhập.

(VTC News) – Mang danh là nhà hàng ăn uống nhưng chủ nhà hàng này lại để cho các nhân viên tự do hoạt động bán dâm để kiếm thêm thu nhập.


Chủ nhà hàng Thủy Cung Lăng Thanh Nhàn (Ảnh Q.M) 

Ngày 29/12, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá thành công ổ mại dâm quy mô lớn, núp bóng nhà hàng ăn uống Thủy Cung. Hiện cơ quan chức năng lập biên bản 15 đối tượng, trong đó có chủ nhà hàng là Lăng Thanh Nhàn (SN 1958, ngụ phường 9, quận 3).

Theo hồ sơ vụ án, nhà hàng Thủy Cung do Lăng Thanh làm chủ nhưng không trực tiếp kinh doanh mà thuê Nguyễn Văn Khoa quản lý chung, Lê Thị Hồng Hoa, Phạm Thị Kim Ngân quản lý nhân viên, sắp xếp điều "chân dài" vào phòng phục vụ khách.

Nhà hàng Thủy Cung nơi gái mại dâm hoạt động (Ảnh Q.M) 

Trong quá trình phục vụ, nếu khách nào có nhu cầu thì Hòa và Ngân sẽ điều các "chân dài" đến khách sạn gần đó để "vui vẻ". Trước khi đi bán dâm, Hòa và Ngân tính tiền bia, bắt khách bo thêm 100 ngàn đồng/gái và lấy tiền bán dâm 500 ngàn đồng. Trong đó Khoa quán lý nhà hàng cũng lấy tiền hoa hồng của các gái từ 30 ngàn đồng đến 50 ngàn đồng/gái.

Còn chủ nhà hàng Lăng Thanh Nhàn, cứ 2 ngày đến đây lấy tiền kinh doanh một lần, không phân chia tiền bán dâm với nhân viên. Đặc biệt, dù biết rõ các nhân viên của mình hoạt động mua, bán dâm nhưng Nhàn không ngăn cấm mà còn tận dụng để cho doanh thu cao. Trước đó, nhà hàng này cũng bị Đoàn kiểm tra liên ngành quận Tân Bình phạt 10 triệu đồng vì hoạt động kinh doanh karaoke không có giấy phép.

Ngày 28/12, khi Hòa, Ngân điều 3 tiếp viên là Phạm Thanh Thùy, Từ Ngọc Nga, Phạm Thị Hạnh đến khách sạn Hoàng Mai để bán dâm cho 3 khách thì bị các trinh sát Đội 5, PC 45 ập vào bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn