Bắt 40 đối tượng 'phê nặng' trong quán karaoke

Pháp luậtThứ Hai, 19/12/2011 06:01:00 +07:00

(VTC News) – Lúc bị lực lượng chức năng bắt quả tang, các đối tượng nam nữ đều đang trong tình trạng “phê thuốc” nặng, không làm chủ được bản thân.

(VTC News) – Lúc bị lực lượng chức năng bắt quả tang, các đối tượng nam nữ đều đang trong tình trạng “phê thuốc” nặng, không làm chủ được bản thân.

Ngày 19/12, cơ quan Công an quận Cầu Giấy cho biết đơn vị vừa bắt khẩn cấp 3 nhân viên viên của quán karaoke Pyramid (số 207, Hoàng Quốc Việt) về hành vi chứa chấp sử dụng trái phép chất ma tuý.

Theo đó, 3 đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Anh Tuấn (SN 1985, ở Việt Trì, Phú Thọ), Đoàn Văn Dương (SN 1991, ở tỉnh Sơn La), Trung Văn Thành (SN 1991, ở tỉnh Thanh Hoá).

Các đối tượng trong 'động lắc' được đưa về trụ sở công an.

Trong đó đối tượng Tuấn được chủ quán Vũ Thị Vy tin tưởng, giao toàn quyền điều hành việc kinh doanh quản lý nhân sự trong quán.

Tuấn khai nhận vào làm việc từ tháng 8/2010, khi thấy khách hàng đặt vấn đề sử dụng ma tuý, Tuấn đã đồng ý và cung cấp. Số tiền Tuấn thu của những người đến hát là 500 nghìn đồng/giờ.


Trước đó, vào khoảng 3 giờ ngày 16/12, Phòng CSĐT tội phạm ma tuý – CATP Hà Nội phối hợp cùng CA quận Cầu Giấy đã tiến hành cuộc đột kích tại quán Karaoke Pyramid (207 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy).

Lúc bị lực lượng chức năng bắt quả tang, các đối tượng nam nữ đều đang trong tình trạng “phê thuốc” nặng, không làm chủ được bản thân. Khám xét quanh khu vực, cảnh sát thu giữ nhiều viên thuốc lắc, ma tuý đá đã được sơ chế, sẵn sàng sử dụng.


Hơn 40 đối tượng được đưa về trụ sở Công an Cầu Giấy để xác minh, làm rõ. Kết quả thử nước tiểu nhanh cho thấy, có tới 33 trường hợp dương tính với ma túy tổng hợp.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi của những cá nhân khác.

Nguyễn Dũng – Anh Tuân
Bình luận