Cầm dao kiếm truy sát, chém gục 'ảo thuật gia' trên phố Hà Nội: Bắt 2 nghi can

Pháp luậtThứ Ba, 25/07/2017 15:28:00 +07:00

Công an quận Tây Hồ vừa bắt giữ 2 nghi phạm trong vụ truy sát nam thanh niên đến biểu diễn ảo thuật mua vui cho khách tại một quán bia trên đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).

Liên quan đến vụmột thanh niên bị đâm gục trên phố Hà Nội trong đêm, ngày 25/7, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa thông tin về việc bắt giữ 2 nghi can truy sát anh L.V.M (29 tuổi, quê Thanh Hóa) trong đêm 18/7.

vcc-0716150

 Người bị đâm trọng thương đã nhanh chóng được lực lượng Công an đưa đi cấp cứu.

Theo đó, 2 nghi can là Trịnh Văn Chung 36 tuổi, trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Bá Liêu (38 tuổi, trú tại Ba Vì, Hà Nội).

Trước đó, vào tối 18/7, anh M. đến biểu diễn ảo thuật mua vui cho khách tại một quán bia trên đường Võ Chí Công (Tây Hồ, Hà Nội).

Sau khi anh M. và chủ quán cùng đi ra ngoài tìm nơi tiểu tiện cạnh nhà hàng thì bị một người đàn ông đi ô tô điều khiển xe dừng lại và chiếu đèn vào người.

Video: Đâm chém nhau kinh hoàng giữa chợ, một người chết thảm

Lúc này, chủ quán và người ngồi trên xe ô tô đã có lời qua tiếng lại. Người đi xe ô tô tự xưng là chủ lô đất mà quán bia đang hoạt động rồi xông tới đấm vào mặt anh M.

Sau đó, anh M. đi vào nhà thì bị 2 người cầm dao đuổi chém nhiều nhát khiến nạn nhân gục trên đường rồi bỏ đi.

Vào cuộc điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ xác định Chung và Liêu là hai nghi can đã gây thương tích cho anh M.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn