Bắt 2 kẻ cầm dao truy sát trưởng công an xã

Pháp luậtThứ Năm, 12/10/2017 08:05:00 +07:00

Bị trưởng công an xã kéo ngã xe máy, Thiện và Dũng lập tức rút dao mang sẵn trong người ra hăm dọa, rượt đánh vị trưởng công an xã.

Ngày 11/10 tin từ Công an huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đang tạm giữ Trần Vĩnh Thiện (40 tuổi) và Lê Dũng (38 tuổi), cùng trú tại thôn Cự Lại Đông (xã Phú Hải, huyện Phú Vang), để điều tra làm rõ hành vi sử dụng hung khí đe dọa và đuổi đánh trưởng công an xã.

Khoảng 20h ngày 8/10, Thiện và Dũng chạy xe máy ngang qua nhà anh Nguyễn Đức Tấn - Trưởng Công an xã Phú Hải. Tại đây, 2 người này dừng xe, rồi dùng các lon bia bật nắp, ném vào trong nhà anh Tấn rồi lên xe bỏ chạy.

Cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của 2 đối tượng Dũng và Thiện cầm dao rượt đuổi trưởng Công an xã.

Cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của 2 đối tượng Dũng và Thiện cầm dao rượt đuổi trưởng Công an xã. 

Phát hiện sự việc, anh Tấn đuổi theo kéo ngã xe máy của 2 người này. Lúc này, Thiện và Dũng rút dao lao vào tấn công anh Tấn. Được người dân can ngăn, 2 người này bỏ về.

Chưa dừng lại, Dũng đã về nhà lấy 3 con dao đến cùng với Thiện tiếp tục hăm dọa và đuổi đánh trưởng công an xã.

Nhận được tin báo, lực lượng của Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp với Công an xã Phú Hải khống chế và bắt giữ Thiện; còn Dũng bỏ trốn cùng với hung khí.

Đến khoảng 23h cùng ngày, Dũng bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở chợ Cự Lại Đông. Được biết, Dũng và Thiện là những con nghiện mới đi cai nghiện, trở về địa phương.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

(Nguồn: phapluatplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn