Bắt 1 nghi phạm nổ súng vì mâu thuẫn trên facebook

Pháp luậtChủ Nhật, 19/07/2015 07:08:00 +07:00

Công an đã bắt 1 trong 2 nghi phạm trong vụ nổ súng khiến 1 người bị thương xảy ra tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa.

(VTC News) - Công an đã bắt 1 trong 2 nghi phạm trong vụ nổ súng khiến 1 người bị thương xảy ra tại phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa.

Ngày 18/7, Đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, lực lượng công an đang tích cực điều tra làm rõ vụ nổ súng khiến 1 người bị thương xảy ra tại phường Nam Ngạn. 

Hiện Công an TP Thanh hóa đã bắt được 1 trong 2 nghi phạm trong vụ nổ súng. Nghi phạm này tên là Sơn, trú ở TP Thanh Hóa. Hiện lực lượng chức năng đang xác minh, truy bắt đối tượng còn lại để phục vụ cho công tác điều tra.
 Ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng.
Trước đó, vào khoảng 14h00 chiều 17/7, anh Lê Minh Châu, sinh năm 1993, ở số 49, đường Nam Sơn, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa đang ở trong nhà cùng người thân thì bất ngờ có 2 người đi xe máy tới. 2 người này xông vào nhà đập phá đồ đạc rồi bất ngờ rút súng bắn vào người anh Châu.

Hậu quả, nạn nhân bị trúng một phát đạn vào phần hông, gục tại chỗ. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, anh Châu đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Đến khoảng 16h00 cùng ngày, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được chuyển ra Hà Nội để cấp cứu.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 2 ngày trước, anh Châu có mâu thuẫn với một người (chưa rõ danh tính) trên mạng xã hội facebook. Người này dọa sẽ tới nhà giết anh Châu, đến chiều 17/7 thì xảy ra vụ việc.

Vụ việc đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn