Barcelona tuyên bố "chạy làng" vụ Fabregas

Tổng hợpThứ Bảy, 31/07/2010 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Đích thân Phó chủ tịch Barca cho biết CLB của ông tôn trọng quyết định không bán Fabregas của Arsenal và thương vụ này sẽ đóng lại.

(VTC News) - Trên tờ Sport, Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu vừa cho biết phía Barcelona tôn trọng quyết định không bán tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal, và rằng giữa hai bên hiện không có bất cứ một cuộc tiếp xúc trực tiếp nào.

Sau khi báo chí thân Barcelona tự tin tuyên bố Fabregas sẽ trở về Nou Camp trong nội tuần này, lập tức ngài Arsene Wenger lên tiếng bác bỏ tất cả. Trong khi đội trưởng của Arsenal lâm vào thế tiến thoái lương nan khi không biết phải đưa ra một quyết định như thế nào cho hợp lẽ. Bởi cả Blaugrana và The Gunner đều đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ anh.

Có lẽ phải đợi thêm một mùa bóng nữa Fabregas mới trở về được mái nhà xưa Nou Camp.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta và huấn luyện viên Pep Guardiola đều rất muốn Fabregas trở về Tây Ban Nha thi đấu cho Barca. Nhưng hiện rất khó khăn để cải thiện được mối quan hệ với Arsenal vì họ không muốn bán Fabregas. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục giữ liên lạc với Fabregas và ngài Wenger. Song dù có như thế nào đi nữa thì chúng tôi vẫn hoàn toàn tôn trọng quyết định không bán Fabregas cho Barca của Arsenal”, Phó chủ tịch Maria Bartomeu cho biết trên tờ Sport.

Trong khi đó, sau khi hay tin Arsenal quyết giữ bằng được Cesc Fabregas, Carles Puyol đã lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger. “Fabregas đang bị ép buộc ở lại nơi mà anh ấy không còn chút hứng thú thi đấu. Tôi tự hỏi, một HLV thông minh liệu có bao giờ ép một cầu thủ ra sân khi anh ta chẳng còn nhiều động lực chơi bóng nữa.”

Puyol rất bực tức khi Arsenal nhất quyết không bán Fabregas.

Anh tiếp tục: “Sau những tháng ngày tận tuỵ và công hiến cho Arsenal, tôi nghĩ “bộ sậu” ở đó nên để Fabregas được thoả mãn ước mơ của cậu ấy. Nếu Arsenal từ chối, tôi nghĩ họ vẫn phải chấp nhận một thực tế rằng dù có giữ được Cesc ở trong mùa giải tới, thì trái tim của cậu ấy vẫn luôn hướng đến Barcelona".

Cuối cùng đội trưởng của Barca kết luận: “Tôi biết vì sao ngài Wenger muốn giữ Fabregas bằng mọi giá. Đơn giản vì cậu ấy hiện là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Arsenal"

Đại Toong (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn