Barcelona nhấn chìm Celtic, trận Man City-Borussia Monchengladbach bị hoãn

Thể thaoThứ Tư, 14/09/2016 07:42:00 +07:00

Màn trình diễn xuất thần của David Ospina giúp Arsenal có 1 điểm mang về trên đất Pháp, trong khi Celtic phải nhận trận thua đậm nhất đêm qua khi hứng chịu cơn thịnh nộ của Barcelona.

Trên sân Parc des Princes, Paris Saint - Germain tiếp đón Arsenal cho trận "đại chiến" vì ngôi đầu bảng A. Trái với phong độ bấp bênh thể hiện ở Ligue 1, PSG thể hiện bộ mặt thuyết phục hơn hẳn khi trở lại Champions League.

Ngay từ phút thứ 1, thầy trò Unai Emery đã có niềm vui sau tình huống tấn công chớp nhoáng bên phía cánh phải. Nhận quả tạt chính xác của Serge Aurier, Edinson Cavani đánh đầu quyết đoán để mở tỉ số cho PSG.

a1

 Cavani mở tỉ số cho PSG. Ảnh: Daily Mail

Duy trì sức ép, đại diện nước Pháp suýt có cơ hội nhân đôi cách biệt khi Cavani đã đi bóng qua cả thủ thành Ospina sau sai lầm của hàng thủ Arsenal. Tuy nhiên, tiền đạo người Uruguay đã sút ra ngoài trước khung thành rộng mở.

Không chỉ Cavani, cả hàng công PSG đã phung phí cơ hội khi bất lực trước tài năng của Ospina. Chắc chắn, đương kim vô địch Ligue 1 sẽ phải tiếc nuối rất nhiều bởi Arsenal đã san bằng cách biệt trong pha bóng đáng chú ý gần như duy nhất. Thủ thành Alphonse Areola chỉ đẩy được tình huống dứt điểm của Alex Iwobi trước khi bất lực ở quả sút bồi của Alexis Sanchez ở phút 78.

a2

 Sanchez san bằng cách biệt cho Arsenal

Kết quả 1-1 được duy trì hết 90 phút, trước khi PSG cùng Arsenal hòa nhau 1-1 ở một phương diện khác: tỉ số thẻ đỏ. Olivier Giroud cùng Marco Verratti cùng phải rời sân trong những phút cuối sau khi nhận thẻ vàng thứ 2. Trong bối cảnh Basel bị Ludogorets Razgrad, cả 4 đội bóng bảng A đang có cùng vị trí sau lượt đấu đầu tiên.

Video: Paris Saint Germain 1-1 Arsenal. Nguồn: PSGcompsHD

Không kém may mắn như Paris Saint - Germain, Barcelona đã tận dụng tối đa số cơ hội để trút vào lưới Celtic một cơn mưa bàn thắng. Cú hattrick của Lionel Messi, cú đúp của Luis Suarez xen lẫn những pha lập công của Neymar cùng Iniesta đã mang về cho đội chủ sân Nou Camp chiến thắng đậm đà 7-0.

a3

 Barca vùng dậy sau thất bại ở La Liga

Trong trận đấu còn lại của bảng C, Manchester City cùng Borussia Monchengladbach trở thành khán giả bất đắc dĩ khi cơn mưa to ở Manchester đã khiến mặt sân không đủ điều kiện thi đấu.

Kém ấn tượng hơn Barca đôi chút, Bayern Munich "chỉ" trút vào lưới tân binh Rostov 5 bàn thắng trên sân Allianz Arena. Đáng chú ý, tài năng trẻ Joshua Kimmich đã lập cú đúp, qua đó nâng số bàn thắng ghi được lên con số 3 chỉ trong... 109 phút gần nhất. Atletico Madrid cũng có chiến thắng đầu tay khi đánh bại PSV Eindhoven với pha lập công duy nhất ở phút 43 của Saul Niguez.

Kết quả cụ thể

Bảng A:

Paris Saint Germain 1-1 Arsenal

Basel 1-1 Ludogorets Razgrad

Bảng B:

Benfica 1-1 Besiktas

Dynamo Kiev 1-2 Napoli

Bảng C:

Barcelona 7-0 Celtic

Borussia Monchengladbach - Manchester City (hoãn)

Bảng D:

Bayern Munich 5-0 Rostov

PSV Eindhoven 0-1 Atletico Madrid

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn