Barca tố 'người nhà' không nắm rõ luật

Thể thaoThứ Sáu, 05/04/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Ức chế vì bị PSG cầm hòa phút cuối, Barca đã gửi thư lên Uefa tố trọng tài nắm không rõ luật.

(VTC News)-Ức chế vì bị PSG cầm hòa phút cuối, Barca đã gửi thư lên UEFA tố trọng tài nắm không rõ luật.

Trận đấu giữa PSG và Barca đã khép lại với tỉ số hòa 2-2, nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng bỏng. Tất cả đều bắt nguồn từ những tình huống xử lý gây tranh cãi của trọng tài Wolfgang Stark gây bất lợi cho Barca.
 Barca tố trọng tài không hiểu luật.
Đầu tiên là tình huống va chạm giữa Jordi Alba và Mascherano trong vòng cấm địa khiến hai cầu thủ này ngã xuống không thể đứng dậy để tiếp tục thi đấu, nhưng trọng tài từ chối cắt còi.

Tình huống thứ hai diễn ra oan nghiệt hơn với Barca khi Ibrahimovic sút tung lưới Victor Valdes ở tư thế việt vị. Song vị trọng tài điều khiển trận đấu đã công nhận đó là hợp lệ.

“Chúng tôi viết thư tới UEFA để bày tỏ sự không hài lòng về các quyết định của trọng tài. Các bằng chứng trên sân cho thấy trọng tài đã nắm không rõ luật”, Toni Freixa, phát ngôn viên của đội chủ sân Nou Camp cho biết trước báo giới.

Ông nhấn mạnh rằng, khi hai cầu thủ cùng đội bóng va chạm với nhau và đang nằm sân thì trọng tài phải tạm dừng trận đấu thay vì để nó tiếp tục. “Thật ngạc nhiên là với trình độ và đẳng cấp của mình, trọng tài lại không hiểu được điều đó”, Toni Freixa nói.

“Chúng tôi không phán quyết công việc của trọng tài, nhưng những quy định và luật cơ bản thì chúng ta nên biết. Chúng tôi hi vọng điều đó không xảy ra một lần nữa”, phát ngôn viên của Barca kết luận.

Trong quá khứ Wolfgang Stark từng được Jose Mourinho ví như ‘người nhà’ của Barca khi rút thẻ đỏ đuổi Pepe sau một pha va chạm với Alves. Còn sau đó Real bị Barca loại trước ngưỡng cửa của trận chung kết Champions League.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn