Barca tìm được đối tác độc quyền ở Việt Nam

(VTC News)- Giám đốc điều hành khu vực châu Á Thái Bình Dương của Barca, ông Xavier Asensi, khẳng định SHB là đối tác độc quyền trong ngành ngân hàng tại Việt Nam.

Việc Barca lựa chọn SHB Là đối tác độc quyền tại Việt Nam cho thấy bầu Hiển đã đạt được những thỏa thuận đặc biệt với đội bóng Tây Ban Nha trong lĩnh vực phát triển thương hiệu, kinh doanh bóng đá.

Giám đốc Xavier cho biết việc hợp tác với SHB chính là cơ sở đầu tiên để Barca cân nhắc kế hoạch sang Việt Nam du đấu.
 Đại diện Barca tặng áo kỷ niệm cho đại diện SHB (Ảnh: Phạm Thành)

 Đại diện Barca tặng áo kỷ niệm cho đại diện SHB (Ảnh: Phạm Thành)

"Để đưa Barca đến Việt Nam, chúng tôi phải có một đối tác tin cậy. Điều kiện này được đáp ứng ở lễ ký kết hôm nay. Tuy nhiên, năm 2016, Barca không lên kế hoạch du đấu châu Á do các cầu thủ bận thi đấu ở Euro, Copa Ameria Vì thế, năm 2017, nếu Barca đến châu Á, Việt Nam sẽ có rất nhiều cơ hội để đón tiếp những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Ngoài đối tác chiến lược SHB, Barca còn quan tâm đến đông đảo người hâm mộ ở Việt Nam. Tình yêu bóng đá ở Việt Nam rất mãnh liệt. Đó là những điều kiện để chúng tôi cân nhắc. Cơ hội luôn rộng mở cho bóng đá Việt Nam. Còn hiện tại, Barca chưa đàm phán chính thức về vấn đề này".
Trả lời phỏng vấn VTC News về sự khác biệt trong chiến lược kinh doanh thẻ liên kết với Man City và Barca, chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển chia sẻ rằng đây là hai dòng thẻ dành cho các phân khúc khách hàng khác nhau, có số lượng người sử dụng lớn, khách hàng tiềm năng nhiều, và đều nằm trong chiến lược đưa SHB trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân hàng đầu Việt Nam.
 Barca, SHB ký thỏa thuận hợp tác chiến lược (Ảnh: Phạm Thành)

 Barca, SHB ký thỏa thuận hợp tác chiến lược (Ảnh: Phạm Thành)

Thành công từ việc phát hành thẻ SHB-Man City, theo lời chủ tịch Đỗ Quang Hiển, cũng là động lực để SHB tiếp tục hợp tác với đội bóng số 1 hành tinh vào thời điểm hiện tại.

“Sự hợp tác giữa Ngân hàng SHB và Barca có thể gọi là sự hợp tác hoàn hảo của những người dẫn đầu. SHB và Barca có sự tương đồng về thương hiệu và triết lý phát triển trên con đường tới thành công, có cùng mục tiêu phát triển bền vững và mong muốn cống hiến hết mình cho cổ động viên cũng như khách hàng.

Đây cũng là cơ hội để SHB góp phần quảng bá cho thế giới biết về đất nước Việt Nam xinh đẹp, thanh bình, hiếu khách, năng động và đậm đà bản sắc văn hóa...”, chủ tịch Đỗ Quang Hiển khẳng định.

Phạm Thành
Bình luận
Tin tuc trong ngay hom nay

Tin tức trong ngày mới