Barca, Real khiến 'hồn xác' Neymar phân ly

Thể thaoThứ Bảy, 25/05/2013 02:42:00 +07:00

(VTC News)-Cuối cùng cả Barca và Real cũng đã có được điều họ cần: Santos đã đồng ý để Neymar ra đi.

(VTC News)-Cuối cùng cả Barca và Real cũng đã có được điều họ cần: Santos đã đồng ý để Neymar ra đi.

Cách đây chừng hai tuần, báo chí Đức đưa tin, Neymar đã ký hợp đồng với Bayern Munich. Thông tin khiến không ít người phải cảm thấy choáng váng, bởi trong hai năm qua, thần đồng bóng đá Brazil là ‘con mồi’ của Barca. Bên cạnh đó, HLV của Santos cũng khẳng định, không sớm thì muộn Neymar sẽ đặt chân tới sân Nou Camp.

Neymar

 Cuộc chiến giành Neymar giữa Barca và Real đang rất nóng bỏng.

Không để đối thủ vượt mặt, Barca ngay lập tức cử Giám đốc thể thao Raul Sanllehí tới Brazil để đàm phán trực tiếp với Santos về thương vụ của Neymar. Theo tờ El Mundo Deportivo, mọi chuyện đã diễn ra rất tốt đẹp khi CLB Santos đã đồng ý bán Neymar cho Barcelona kèm theo điều kiện giữa hai đội bóng phải có thêm một trận cầu giao hữu.

Còn tờ Sport tiết lộ, mức phí chuyển nhượng của Neymar chưa được tiết lộ, nhưng theo báo chí Brazil ước vào khoảng 30 triệu euro. Còn mức lương mà Neymar được hưởng ở Barca là 7 triệu euro.

Tuy nhiên, các tờ báo thân Real là Marca và AS lại có những thông tin ngược chiều. Theo đó, Santos đã đồng ý bán Neymar, nhưng tuyển thủ Brazil chưa lựa chọn sẽ khoác áo Barca hay Real. Bên cạnh đó, Real còn chơi cao tay hơn Barca khi đề nghị mua Neymar với giá 35 triệu euro, đồng thời bảo đảm mức lương 11 triệu euro/mùa cho thần đồng bóng đá Brazil.

“Tôi và gia đình sẽ cùng ra quyết định. Tôi không vội vàng chút nào. Quyết định có thể đưa ra trong vòng 5 phút, nửa tiếng hoặc 3 ngày tới. Tôi chỉ biết rằng đây là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của đời tôi”, tờ Marca trích dẫn lời của Neymar.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn