Barca quyết vượt mặt Inter trong vụ "Ronaldo mới"

Thể thaoThứ Hai, 17/01/2011 12:48:00 +07:00

(VTC News) - Inter rất "kết" Alexis Sanchez - "Ronaldo mới" của bóng đá Italia nhưng Barcelona quyết hớt tay trên thương vụ béo bở này.

(VTC News) - Inter rất "kết" Alexis Sanchez - "Ronaldo mới" của bóng đá Italia nhưng Barcelona quyết hớt tay trên thương vụ béo bở này.

Barcelona đang chuẩn bị hết sức kĩ càng cho cuộc chuyển giao thế hệ trong một, hai mùa bóng tới. Thế nên, Afellay sẽ không phải là tài năng trẻ duy nhất gia nhập CLB trong mùa giải này. Mới đây nhất, người ta đã phát hiện các tuyển trạch viên của Barca có mặt ở Genoa để chứng kiến cuộc thư hùng giữa Genoa và Udinese. Dĩ nhiên, mục tiêu mà họ nhắm tới chính là Alexis Sanchez - một trong những tiền vệ cánh hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Barca sẽ hớt tay trên "món hàng khủng" của Inter Milan.

Như hiểu được tầm quan trọng của sự việc đó, Sanchez đã chơi cực hay và đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi ấn tượng 4-2 của "Bầy ngựa vằn". Chưa rõ bản báo cáo gửi về Nou Camp lung linh thế nào, nhưng rõ ràng, Barca đang làm cho Inter cảm thấy... nóng mắt.

Sau khi Leonardo lên nắm quyền tại Giuseppe Meazza, ông đã bày tỏ tham vọng có được sự phục vụ của "Ronaldo mới". Tuy nhiên, Udinese rất quyết tâm giữ chân Sanchez và áp mức giá "chào hàng" lên đến 30 triệu euro. Đó là khoản tiền làm nản lòng bất cứ ai kể cả ông chủ dầu mỏ Massimo Moratti.

Inter hiện đang đi đúng hướng dưới thời Leo, nhưng chắc chắn, cỗ máy xanh đen không thể chạy mãi mà không có những động cơ thay thế chất lượng cao. Vì thế, mọi chuyện giờ phụ thuộc cả vào tham vọng của Moratti. Nếu ông vẫn muốn cùng Nerazzurri đứng trên đỉnh vinh quang, Sanchez sẽ có mặt tại Milano ngay trong tháng 1. Còn không, điểm đến của anh sẽ là Nou Camp sau khi mùa giải này kết thúc.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn