Barca muốn Messi đá cặp cùng Tevez

Thể thaoThứ Sáu, 08/10/2010 08:12:00 +07:00

(VTC News) - Đội bóng xứ Catalan vừa bất ngờ phát đi tín hiệu muốn đưa Carlos Tevez về Nou Camp để đá cặp với anh bạn đồng hương Lionel Messi.

(VTC News) - Đội bóng xứ Catalan vừa bất ngờ phát đi tín hiệu muốn đưa Carlos Tevez về Nou Camp để đá cặp với anh bạn đồng hương Lionel Messi.


Cơ sở để Azulgrana tin tưởng vào sự thành công của thương vụ này là từ sự kiện Tevez cãi cọ với Roberto Mancini trong phòng thay đồ giờ nghỉ giải lao trận đấu giữa Man City và Newcastle hôm Chủ Nhật. Mặc dù HLV trưởng của Man xanh sau đó đã khẳng định mọi chuyện đều êm thấm, nhưng qua đó cũng đủ thấy giữa Tevez và ông có một mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Barca định lợi dụng mối quan hệ không yên bình giữa 2 nhân vật này.

Còn với Barca, câu chuyện tiền đạo đã bắt đầu rộ lên khi họ bị cầm hòa 2 trận liên tiếp còn số bàn thắng kém hơn cả Malaga và Getafe dù 2 đội này đang nằm ngoài top 4. Hàng công thượng thặng toàn những tên tuổi đắt giá như Lionel Messi hay David Villa mới chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn sau 6 trận đã đấu.

Hồi đầu mùa hè, Pep Guardiola đã liên hệ với Fernando Torres nhưng tiền đạo quê ở Madrid từ chối rời Liverpool, nên tên anh đã được rút khỏi “shortlist” của CLB. Lúc này, Barca đang rất cần một chân sút có thể chơi tốt ở cả 3 vị trí trên hàng công của đội, điều mà Tevez đang làm ở City of Manchester.

Không chỉ nhắm tới Tevez, ông hàng xóm của Espanyol còn hướng tới nhiều mục tiêu khác, trong đó có Luis Suarez (Ajax), Gervinho (Lille) hay Willian (Shakhtar Donetsk). Cả 3 cái tên này đều mới ở tuổi 23 và có lợi thế là kinh nghiệm thi đấu tại Champions League.

Về phần El Apache, anh từng tiết lộ rằng đã chán ngấy cuộc sống ở châu Âu, và cũng không muốn trở lại quê nhà thi đấu trừ khi gia đình mong muốn như vậy. Sau thất bại tại World Cup 2010 cộng với sự ra đi khỏi ĐTQG của thần tượng Diego Maradona, Tevez đã nghĩ tới chuyện giải nghệ trong vài năm tới.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn