Barca không chấp nhận giá 50 triệu euro cho Fabregas

Thể thaoThứ Hai, 28/03/2011 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch Barcelona Sandro Rosell cho biết họ vẫn sẽ theo đuổi Cesc Fabregas nhưng sẽ không trả một số tiền “điên khùng” để có anh.

(VTC News) - Chủ tịch Sandro Rosell cho biết Barcelona vẫn sẽ theo đuổi Cesc Fabregas nhưng sẽ không trả một số tiền “điên khùng” để có anh.

Rosell thậm chí còn nói thêm rằng Barca sẽ đơn giản không chi ra thêm dù chỉ 1 xu để có Fabregas theo đòi hỏi của Arsenal chứ đừng nói đến những hình thức chuyển nhượng khác.

Các CĐV xứ Catalan đang rất kỳ vọng rằng CLB sẽ tái khởi động lại thương vụ được hết sức chờ đợi từ 4 năm qua này, vì không chỉ Fabregas là người con ưu tú nhất bên ngoài quê hương, đó còn là vấn đề giữ lời hứa đối với Rosell, người đã khẳng định sẽ chiêu mộ Fabregas bằng được khi ra tranh cử, cho đến khi biết rằng người tiền nhiệm Joan Laporta để lại cho ông một món nợ khổng lồ hơn 400 triệu bảng.

"Barca không đời nào trả 50 triệu euro để có Fabregas".

“Barca không có ý định bỏ ra 50 triệu euro (43,9 triệu bảng) để sở hữu Cesc Fabregas”, Sandro Rosell trả lời phỏng vấn của tờ nhật báo Sports (TBN). “Việc đó đã được quyết định và cho dù Pep Guardiola rất muốn có anh ấy, chúng tôi không chấp nhận bỏ ra từng đó số tiền chỉ cho 1 người”.

“Điều đó là không thể xảy ra. Đơn giản là vì theo từng năm, giá cầu thủ sẽ giảm xuống. Năm ngoái chúng tôi đã đề nghị 40 triệu euro, vì vậy sẽ không có chuyện tăng lên 10 triệu”.
XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv
“Nếu Pep yêu cầu, chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal, nhưng với một giới hạn vừa phải. Barca sẽ không trả một con số điên khùng để hoàn tất cuộc thương lượng. Nếu thất bại, chúng tôi sẽ chờ đợi cơ hội khác”.

“Quan hệ giữa 2 câu lạc bộ gần đây là không tốt. Tuy nhiên việc thương thảo mua bán sẽ không bị ảnh hưởng nhiều lắm. Tương lai của Fabregas là do cậu ấy quyết định, chúng tôi sẽ chỉ vào cuộc khi Pep mong muốn và cũng sẵn sàng rút lui nếu thấy mọi việc đi quá giới hạn”.


Hoàng Quân

Các thí sinh quan tâm đến cơ hội học tập và nghề nghiệp hấp dẫn tại ĐH Văn Hiến có thể gửi câu hỏi tới địa chỉ [email protected].

Bình luận
vtcnews.vn