Barca giải sầu, Villa giải khát

Thể thaoChủ Nhật, 24/04/2011 06:01:00 +07:00

(VTC News) – Sau thất bại trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona đã kịp giải sầu bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ yếu Osasuna.

(VTC News) – Sau thất bại trong trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona đã kịp giải sầu bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đối thủ yếu Osasuna. Còn David Villa, sau gần 2 tháng không ghi bàn cho đội bóng, cuối cùng cũng đã “nổ súng” trở lại.

Vào giữa tuần sau, Barcelona sẽ tái đấu Real trên sân Bernabeu thuộc lượt đi vòng bán kết Champions League mùa này, nên HLV Guardiola cất đi một số cầu thủ quan trọng trên băng ghế dự bị. Nhưng David Villa vẫn có tên trong đội hình xuất phát. Tận dụng cơ hội khi gặp đối thủ yếu, “số 7” đã thi đấu đầy nỗ lực để đem về bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho Barca ở phút thứ 23.

 Villa đã giải được cơn khát bàn thắng.

Sang hiệp hai, Messi vào sân thay Villa, và không kém người đồng đội, “El Pulga” cũng có bàn thắng ở phút thứ 85, qua đó ấn định tỷ số chung cuộc 2-0  cho Barca. Với thắng lợi nhẹ nhàng này, Barcelona tiếp tục củng cố ngôi vị đầu bảng, trong khi một suất xuống hạng đang chờ Osasuna ở phía trước.

Video các bàn thắng của Barca. 


Đ.T
Bình luận
vtcnews.vn