Barca du đấu: Mất toi triệu bạc vì Messi

Thể thaoThứ Ba, 24/07/2012 03:30:00 +07:00

(VTC News)- Barcelona sẽ bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè 2012 ở châu Âu và Marốc bằng trận đấu với Hamburg.

(VTC News)- Barcelona sẽ bắt đầu chuyến du đấu mùa Hè 2012 ở châu Âu và Marốc bằng trận đấu với Hamburg.

Địa điểm đầu tiên mà các cầu thủ Barcelona đặt chân tới là nước Đức. Tại đây họ sẽ có trận đấu giao hữu kỷ niệm 125 năm ngày thành lập CLB Hamburg.

 Vì Messi, Barca có thể mất 1,2 triệu euro.

Để chào mừng sự kiện này, BLĐ Hamburg đã chuẩn bị rất công phu. Thế nên, họ yêu cầu Barca phải đưa tiền đạo Lionel Messi vào sân thi đấu, nếu không sẽ không thanh toán khoản tiền 1,2 triệu euro.  "Phải đảm bảo rằng Messi sẽ có mặt trên sân", Giám đốc điều hành Joachim Hilke tuyên bố trên tờ Bild.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha, Messi sẽ không thể cùng đồng đội sang Đức thi đấu do dính chấn thương trong khi tập luyện. Thế nên, nhiều khả năng đội chủ sân Nou Camp sẽ không nhận được số tiền 1,2 triệu euro.

Bên cạnh sự vắng mặt của Messi, chân sút David Villa cũng không thể thi đấu, vì anh không muốn quá mạo hiểm với quá trình hồi phục chấn thương sau khi đã lỡ VCK Euro 2012.

Như vậy, Barcelona sẽ không có đội hình mạnh nhất khi thi đấu với Hamburg, bởi Xavi, Andres Iniesta, Victor Valdes, Fabregas, Busquets, Pique đang đi nghỉ Hè.

Theo kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu với Hamburg, Barcelona sẽ tới Marốc thi đấu trước khi trở lại châu Âu gặp các đội bóng nổi tiếng khác là Espanyol Paris Saint-Germain, Manchester United và Dinamo Bucharest.


Đ.T 

Bình luận
vtcnews.vn