Barca để trống áo số 4 chờ Cesc Fabregas

Tổng hợpThứ Hai, 06/09/2010 07:14:00 +07:00

(VTC News) - Barcelona sẽ để trống chiếc áo số 4 để chờ ngày trở về của tiền vệ Cesc Fabregas.

(VTC News) - Thông tin từ tờ Sport cho biết, Barcelona sẽ để trống chiếc áo số 4 để chờ ngày trở về của tiền vệ Cesc Fabregas.

Mùa Hè vừa qua, Barcelona đã dùng đủ mọi cách để đưa Cesc Fabregas trở về mái nhà xưa Nou Camp, nhưng bất thành vì ngài Arsene Wenger nhất quyết không để đội trưởng của Arsenal ra đi với bất cứ giá nào. Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhiều tờ báo, nếu đến kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, The Gunners thi đấu bết bát, Fabregas có thể sẽ dứt áo ra đi. Mức phí chuyển nhượng ước vào khoảng 35 triệu euro.

Chiếc áo số 4 ở Barcelona đang chờ Fabregas trở về.

Thông tin này càng được củng cố khi Barcelona đã quyết định để trống chiếc áo số 4, chờ ngày Fabregas trở về mặc nó. Ở mùa trước, áo số 4 thuộc về cầu thủ người Mexico Rafael Marquez, nhưng trung vệ đa năng này giờ đã chuyển sang Giải nhà nghề Mỹ chơi cho New York Red Bulls.

Trước Marquez, người khoác chiếc áo số 4 lâu nhất ở Barca không ai khác ngoài huấn luyện viên hiện tại của Barca Josep Guardiola. “Pep” đã mặc chiếc áo số 4 11 năm, từ 1990 đến 2001. Trong quảng thời gian này, Guardiola đã thi đấu gần 300 trận cho đội chủ sân Nou Camp. Sau “Pep” vẫn chưa có một cầu thủ nào đeo áo số 4 nào có tầm ảnh hưởng lớn đến cho lối chơi của Barca. ở khu vực giữa sân Nhưng nhiều người tin rằng Fabregas có đủ phẩm chất và khả năng để làm được điều đó.

Trong khi đó, ở cuộc trả lời phóng vấn mới đây, Fabregas đã tiếp tục khẳng định sẽ ở lại Arsenal như hợp đồng đã ký trước đó. “Barcelona đã làm tất cả những gì có thể để đưa tôi trở lại Nou Camp, nhưng Arsenal nói rằng tôi phải ở lại. Thế nên, tôi chẳng có con đường nào đến khác để đến Barca. Còn về cuộc nói chuyện riêng tư giữa tôi và ngài Wenger. Xin lỗi. Tôi không thể tiết lộ vì đó là chuyện riêng tư”, đội trưởng của Arsenal cho biết.

Tam Nông(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn