Barca đập tan nát Real, Ronaldo chỉ giỏi đánh người

Thể thaoChủ Nhật, 22/11/2015 02:25:00 +07:00

Clip Real 0-4 Barca: Barca nã tới 4 bàn vào lưới Real trong thế trận 1 chiều, trong khi Ronaldo chỉ để lại ấn tượng bằng cú giật cùi chỏ vào gáy Alves.

(VTC News)- Barca nã tới 4 bàn vào lưới Real trong thế trận 1 chiều, trong khi Ronaldo chỉ để lại ấn tượng bằng cú giật cùi chỏ vào gáy Alves.
*Real 0-4 Barca là một trong những thất bại đáng buồn nhất của Real.

Trận siêu kinh điển được chờ đợi nhất rốt cuộc đã biến thành một "thảm kịch" với Real. Họ đá trên sân nhà nhưng như một cô gái đỏng đảnh, ù ỳ và xuẩn ngốc, chậm chạp trong tấn công, rối tung trong phòng thủ, để rồi nhận liên tiếp 4 bàn thua theo cùng kịch bản.
Iniesta khiến Real im tiếng
 Iniesta khiến Real im tiếng
Benitez quá tự tin khi tung vào sân tới 5 tiền vệ công thay vì bố trí người đá phòng ngự để đảm bảo an toàn cho khu trung tuyến. Kết quả, Iniesta-Busquets-Rakitic khuấy đảo vòng tròn trung tâm, tạo thành bệ phóng cho những đường chọc khe, căng ngang chuẩn xác.

Suarez 2 lần lập công, Neymar, Iniesta chia nhau 2 lần còn lại song cũng cần phải nhắc đến thủ thành Bravo, người đã không ít hơn 5 lần đánh bại nỗ lực ghi bàn danh dự của cầu thủ Real.


Ronaldo là nạn nhân của Bravo khi để thủ môn này "bắt vía" suốt 90 phút. Anh sút xa, sút gần, đánh đầu theo đủ tư thế mà vẫn bị Bravo khuất phục. Dấu ấn duy nhất mà Ronaldo để lại chỉ là cú giáng đòn cùi chỏ vào gáy Alves.

Sự bực tức, bất lực từ hình ảnh đó tương tự như khi Isco nhận thẻ đỏ vì đá vào đầu gối Neymar. Nó phản ánh đúng thái độ nhược, nhục nhã của Real trong trận siêu kinh điển này. Benitez đã thua quá đau trong lần đầu nếm mùi El Clasico.

Clip bàn thắng Real 0-4 Barca
Clip: Ronaldo đánh Alves

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn