Barca đánh tennis hạ AS Roma, ghi tên vào vòng 16 đội

Thể thaoThứ Tư, 25/11/2015 07:09:00 +07:00

Không hề có bất cứ sự thương xót nào dành cho AS Roma trong ngày Messi trở lại, Barca vùi dập không tiếc thương đại diện Italia bằng tỷ số của một set tennis

(VTC News) - Không hề có bất cứ sự thương xót nào dành cho AS Roma trong ngày Messi trở lại, Barca vùi dập không tiếc thương đại diện Italia bằng tỷ số của một set tennis.

Barca chỉ cần 1 điểm trước AS Roma là sẽ trở thành đội bóng đầu tiên của bảng E lọt vào vòng 16 đội. Mặc dù vậy, trong ngày trở lại của Messi, họ còn làm được nhiều hơn thế.
Messi trở lại với một cú đúp
Messi trở lại với một cú đúp 
Chỉ trong 1/5 quãng thời gian thi đấu đầu tiên, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn 2-0 nhờ các cú dứt điểm của Suarez và Messi. Tới khi hiệp 1 khép lại, Suarez đã hoàn tất cú đúp.

Bước sang hiệp 2, Barca vẫn chưa chịu dừng lại. Lần lượt Messi, Pique và Adriano lần lượt có tên trên bảng tỷ số, trước khi Edin Dzeko ghi bàn danh dự cho AS Roma.

Thắng 6-1, Barca chính thức vào vòng loại trực tiếp. Còn AS Roma cũng không quá buồn bởi chỉ cần 3 điểm trước đội yếu nhất bảng BATE Borisov, họ cũng chắc chắn theo chân Barca.

Video bàn thắng Barcelona vs AS Roma

Nguyễn Văn Long
Bình luận
vtcnews.vn