Barca đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Fabregas

Thể thaoThứ Tư, 10/02/2010 04:15:00 +07:00

(VTC News) - Đài phát thanh Cadena SER tiết lộ Barcelona đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với cầu thủ đang chơi cho Arsenal, Cesc Fabregas.

(VTC News) - Đài phát thanh Cadena SER tại Tây Ban Nha vừa tiết lộ đội trưởng của Arsenal, Cesc Fabregas đã đạt được một thỏa thuận sơ bộ với đội chủ sân Nou Camp, nhưng chưa chỉ ra đích xác giá trị chuyển nhượng là bao nhiêu.

“Đã có một cuộc gặp gỡ giữa Barcelona và Cesc Fabregas. Đội trưởng Arsenal lên tiếng muốn được gia nhập đội chủ sân Nou Camp vào mùa giải sau”, Cadena SER trích dẫn một nguồn tin giấu tên.

Fabregas tiếp tục có những chuỗi ngày buồn với Arsenal.

Thông tin này càng được củng cố khi “cơ quan ngôn luận” của Barca, tờ Sport, cho biết tiền vệ người Tây Ban Nha đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Trong khi đó, ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch Barca, Alfons Godall khẳng định không sớm thì muộn, Fabregas sẽ trở về La Liga khoác áo đội bóng xứ Cataluyna.

Fabregas xuất thân từ lò đào tạo trẻ La Masia danh tiếng nhưng năm 2003 anh buộc phải rời Tây Ban Nha sang thi đấu cho Arsenal do không được BLĐ Barca trọng dụng. Tại Premier League, Fabregas nhanh chóng khẳng định được tài năng chơi bóng bằng nhiều bàn thắng quan trọng. Anh chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử CLB Arsenal ghi bàn ở một trận đấu chính thức khi mới 16 tuổi 177 ngày.

Tuy nhiên, Arsenal không phải là đội bóng mang cho Fabregas nhiều danh hiệu lớn. 6 năm khoác áo The Gunners, F4 chưa bao giờ sờ vào được chiếc cúp vô địch Premier League, còn chuyện lọt vào Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA cũng như QBV châu Âu là điều quá xa xỉ với Fabregas, dù rằng về tài năng chơi bóng, anh chẳng kém Ronaldo, Messi hay Torres.

Về lại Barcelona?

Mùa này, Fabregas tiếp tục chơi bùng nổ với 14 bàn thắng và 17 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công trong 26 trận đấu, nhưng thành tích của Arsenal vẫn rất kém cỏi. Ở cúp FA Cup và Carling Cup, đội bóng của thủ đô London đã bị loại, giấc mơ vô địch Premier League cũng đã tan biến khi khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã lên 9 điểm.

Thế nên, có lẽ ngày Cesc Fabregas rời Arsenal không còn xa.

Song Mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn