Barca chi 85 triệu bảng "ăn" cú đúp Fabregas và Torres

Thể thaoThứ Hai, 20/12/2010 10:14:00 +07:00

(VTC News) - Barca đang lên kế hoạch “cuỗm” 2 người Tây Ban Nha nổi tiếng nhất nước Anh, Cesc Fabregas và Fernando Torres với 85 triệu bảng.

(VTC News) - Barca đang lên kế hoạch “cuỗm” 2 người Tây Ban Nha nổi tiếng nhất nước Anh, Cesc Fabregas và Fernando Torres với 85 triệu bảng.

Mùa hè vừa qua Barca đã thất bại trong nỗ lực đưa đứa con lưu lạc của mình trở lại quê nhà mặc dù Gerard Pique và Carles Puyol đã “nhắc khéo” bằng hành động khoác áo sọc Xanh - Đen lên người trong lễ ăn mừng chức vô địch World Cup, còn bản thân Fabregas thì 3 lần khẩn khoản xin Arsene Wenger được cho ra đi.

Thế nhưng chừng đó tác động là chưa đủ. Pep Guardiola cuối cùng cũng ra giá, nhưng chỉ vỏn vẹn 38 triệu bảng trong khi Wenger tuyên bố “có thể nói chuyện nếu trên 50 triệu bảng”. Và thế là câu chuyện Barca - Fabregas - Arsenal lại chuyển sang một ngày khác.

Fabregas - Torres có giá 85 triệu bảng với Barca.

Tuy nhiên khả năng kết thúc cái hạn 5 năm không cúp của Arsenal ở mùa giải này không mấy khả quan và ít ai tin rằng “F4” sẽ ở lại Emirates. Hơn nữa Barca bây giờ cũng không phải lo chuyện tiền nong khi vừa nhận được bản hợp đồng tài trợ trị giá 125 triệu bảng từ Qatar.

Trong khi đó, Torres là một trường hợp khác. Anh đang có một mùa giải kỳ lạ cùng Liverpool. Người ta đã tin rằng anh trở lại sau trận thắng Chelsea đầu tháng 11, nhưng sau đó tiếp tục là chuỗi ngày tịt ngòi đáng thất vọng.

Khả năng trở lại Tây Ban Nha của El Nino là rất cao, nhưng anh sẽ không chơi cho Real theo tiếng gọi của Jose Mourinho. Đơn giản là vì anh là fan của Atletico Madrid từ ngày bé và đã thành danh từ đội bóng này, sẽ thật khó để thi đấu cho một CLB kình địch cùng thành phố.

Pep Guardiola vẫn muốn tiếp tục tăng cường lực lượng để củng cố hàng công Barca mặc dù đã có David Villa. Trong khi đó, Cesc Fabregas được coi là một sự thay thế hoàn hảo cho Xavi đã ngoài 30, nhưng có lẽ Pep chiêu mộ anh phần nhiều để giữ thể diện cho chủ tịch Sandro Rosell hơn, người trước khi đắc cử đã cam kết sẽ đưa anh về Catalan.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn