Bar Luxury cháy dữ dội: Xác định nguyên nhân ban đầu

Thời sựThứ Tư, 24/09/2014 08:22:00 +07:00

(VTC News) - Bước đầu đã xác định nguyên nhân của vụ cháy kinh hoàng xảy ra trong đêm tại quán bar Luxury khiến hàng trăm khách hoảng loạn.

(VTC News) -  Bước đầu đã xác định nguyên nhân của vụ cháy kinh hoàng tại quán bar Luxury khiến hàng trăm khách bỏ chạy náo loạn giữa đêm.

Liên quan đến vụ cháy quán Bar Luxury (số 153 Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào đêm 23/9, trao đổi với PV, Thiếu tướng Nguyễn Đức Nghi - Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, vụ hỏa hoạn đã cơ bản được dập tắt vào 1h sáng ngày 24/9.

Theo nhận định ban đầu, nhiều khả năng nguyên nhân gây cháy là do chập điện từ tầng 2 của quán bar cháy lan xuống tầng 1.

"Vụ hỏa hoạn đã khiến một số người bị thương phải nhập viện do sức nóng của lửa. Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ cháy. Trong chiều nay sẽ tổ chức khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy này", Thiếu tướng Nghi cho hay.

 Quán bar Luxury bốc cháy dữ dội 

Trước đó như VTC News đã thông tin, khoảng gần 12 giờ đêm ngày 23/9, một ngọn lửa lớn bất ngờ bùng lên tại phía sau quán Bar Luxury ở 153 Yên Phụ. 

Lửa không ngừng bốc cao và trong thời gian ngắn đã lan ra trùm kín cả quán bar, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy ra ngoài. 

Tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng CSPCCC đã điều hơn 10 xe cứu hỏa cùng hàng trăm chiến sỹ và các phương tiện cứu hộ, chữa cháy đến hiện trường để khống chế vụ hỏa hoạn. 

 Lực lượng cứu hỏa vật lộn với đám cháy

Đến 1h, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên quán bar đã bị thiêu rụi cùng nhiều tài sản bên trong. Rất may đám cháy đã không lan sang các nhà gần đó.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem video vụ cháy quán bar Luxury


Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn