Bảo Yến: Quốc Dũng bị tai nạn nhưng không nghiêm trọng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/06/2013 11:36:00 +07:00

(VTC News) – Nhạc sĩ chỉ bị tụ máu bầm, bác sĩ nói khoảng 3-4 ngày nữa có thể xuất viện.

(VTC News) - Nhạc sĩ chỉ bị tụ máu bầm, bác sĩ nói khoảng 3-4 ngày nữa có thể xuất viện.




Nhạc sĩ Quốc Dũng bị tai nạn giao thông vào ngày 7/6, khi đang lái xe máy trên đường phố TP.HCM. Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, anh được những người đi đường đưa vào bệnh viện trong tình trạng hôn mê, bể xương bả vai, máu tụ ở não. Trên người Quốc Dũng không có giấy tờ tùy thân nên ban đầu các bác sĩ ghi là 'bệnh nhân vô danh'.

May mắn, các bác sĩ đã nhanh chóng liên hệ được với gia đình nhạc sĩ Quốc Dũng để thông báo sự việc. Một người đàn ông đưa anh vào bệnh viện đã giao lại chiếc điện thoại, xe máy và số tiền 36 triệu mang theo người của nhạc sĩ Quốc Dũng cho các bác sĩ ở bệnh viện giữ. Người này sau đó đã bỏ đi mà không để lại liên hệ.

Nhạc sĩ được vợ là ca sĩ Bảo Yến và gia đình thay nhau chăm sóc. Trả lời phóng viên VTC News sáng nay (12/6), ca sĩ Bảo Yến cho biết, nhạc sĩ Quốc Dũng bị tai nạn nhưng cũng không đến nỗi nghiêm trọng, chỉ bị tụ máu bầm một chút và bác sĩ đã hút ra, còn xương bả vai của anh thì do bị tai nạn cách đây hơn 9 tháng. Hiện nhạc sĩ Quốc Dũng đã tỉnh táo và bác sĩ nói khoảng 3-4 ngày nữa có thể xuất viện.

Nhạc sĩ Quốc Dũng bị tai nạn
Nhạc sĩ Quốc Dũng (ảnh: internet) 
Một đồng nghiệp của nhạc sĩ cho biết, gia đình cũng nghi ngờ nhạc sĩ Quốc Dũng bị tai nạn do người khác đâm vào. Các bác sĩ chuẩn đoán thì cho biết, nhạc sĩ  Quốc Dũng bị tai biến nên có thể do bệnh bộc phát mà tự té ngã. Tuy nhiên, khi tỉnh lại thì nhạc sĩ  Quốc Dũng không nhớ sự việc do người khác đâm vào hay tự té ngã.

Ca sĩ Bảo Yến cho biết thêm, vẫn may mắn là sức khỏe của chồng chị đang hồi phục tốt và anh sẽ xuất hiện trong đêm nhạc riêng vào ngày 15/6 tới, tại phòng trà Nam Quang, TP HCM. Được biết đêm nhạc này, ca sĩ Bảo Yến cùng hai con trai là Khải Ca và Bảo Châu góp mặt trong đêm này để mừng sinh nhật nhạc sĩ Quốc Dũng.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn