Bảo vệ Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang mắng Hoàng Yến 'thiếu tư cách'?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/08/2017 14:46:00 +07:00

Võ Hoàng Yến, Nam Trung, Trương Ngọc Ánh đều "sốc" khi bị Cao Thiên Trang sẵng giọng mắng "không đủ tư cách" trong vòng loại tập 10 Vietnam's Next Top Model.

Video: Võ Hoàng Yến "sốc" vì bị Cao Thiên Trang chê "không đủ tư cách nói chuyện"

 

Trong teaser tập 10 Vietnam's Next Top Model 2017, nhà sản xuất hé lộ đoạn clip Cao Thiên Trang hỗn hào với ban giám khảo khiến người xem không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, nàng người mẫu cá tính đứng khoác vai như đang bảo vệ người bạn thân trong team Sang là Thuỳ Dương và sẵng giọng: “Làm cái gì cũng phải vừa vừa phải phải thôi. Ba anh chị lấy tư cách gì mà chửi tôi như vậy”. Câu nói "sốc tận óc" này khiến Võ Hoàng Yến sửng sốt mà còn gây tò mò cho khán giả.

Trước đó, với hành động trả hình cho ban giám khảo để tỏ thái độ không đồng tình với ý kiến loại thí sinh Kikki Lê, Cao Thiên Trang đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích vì sự thiếu chính chắn và thiếu chuyên nghiệp.

teaser eli tap 10 (5)

 

Host Trương Ngọc Ánh cũng đã mang hết sự bình tĩnh của mình để hiểu cho tình cảm của Cao Thiên Trang dành cho người chị em thân thiết Kikki Lê, và dành một đường lui cho hành động của Cao Thiên Trang lúc đó. Nhưng lần này, câu chuyện lại khác khi cô ngang nhiên buông những lời chỉ trích nặng nề đối với cả 3 vị giám khảo.

Các khán giả xem chương trình đang rất tò mò về cách phản ứng cũng như biện pháp xử lý của dàn giám khảo dành cho thí sinh này.  

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn