Bảo Trân 12 tuổi bị đồn lộ ảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/12/2010 08:17:00 +07:00

(VTC News) - Giới trẻ Trung Quốc đang xôn xao về hai tấm ảnh “mát mẻ” được cho là của người mẫu Việt Nam Lê Hoàng Bảo Trân.

(VTC News) - Ngày 30/11 vừa qua, trên các diễn đàn của Trung Quốc đồng loạt xuất hiện hai tấm ảnh “mát mẻ” được cho là của người mẫu tuổi teen Lê Hoàng Bảo Trân. Hiện chưa có thông tin chính xác về những bức ảnh này, song giới trẻ Trung Quốc đang cảm thấy thực sự thất vọng về thần tượng của mình.

Thời gian gần đây, cô người mẫu 12 tuổi mới nổi Lê Hoàng Bảo Trân đã nhận được rất nhiều sự mến mộ của giới trẻ cả trong và ngoài nước. Tại Trung Quốc, không chỉ ở đại lục mà rất nhiều teen ở Hong Kong và Đài Loan cũng đã dành nhiều tình cảm cho cô.

Chính vì vậy, tất cả đều cảm thấy sốc khi ngày 30/11, trên các diễn đàn của Trung Quốc xuất hiện hai bức ảnh được cho là của Bảo Trân chụp trong tư thế khá “mát mẻ”.

 
 Hai tấm ảnh đang gây xôn xao dư luận

Tuy nhiên, xem hai tấm ảnh ấy, khó có thể kết luận được đó là Bảo Trân, nhất là ở tấm thứ hai, vì cô gái trong ảnh hầu như không hề có nét tương đồng nào với Bảo Trân. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là trên mạng bsb.voc.cn của Trung Quốc lại khẳng định khá chắc chắn “Tuy không chụp chính diện, nhưng có thể vẫn có thể nhận ra được đó chính là Lê Hoàng Bảo Trân” (nói về tấm ảnh thứ nhất). Chính từ những lời khẳng định này mà "búa rìu" dư luận liên tục đổ xuống người có tên Lê Hoàng Bảo Trân.

Cùng với sự cố “lộ hàng” của Bảo Trân trong trên sàn catwalk trong đêm 21/11 vừa qua, có thể nói sự xuất hiện của hai bức ảnh này như đã “đổ thêm dầu vào lửa”. Cho dù hiện vẫn chưa xác định được tính chính xác của những tấm ảnh nhưng cư dân mạng Trung Quốc đang tỏ ra vô cùng thất vọng về thần tượng tuổi teen của họ. Rất nhiều người đã dành những lời lẽ nặng nề cho Bảo Trân: “Mới 12 tuổi mà đã thích chụp ảnh nóng ư?”, “Lại muốn gây sốc để nổi tiếng hay sao?” “12 tuổi, hành động của sự bồng bột”, “Thế giới này ngày càng điên loạn"...

 
 Sự cố "lộ hàng" của Bảo Trân ít ngày trước đây.

Cho đến ngày hôm nay, tức là ba ngày sau khi những tấm ảnh kia được truyền đi trên mạng, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về nguồn gốc cũng như tính xác thực của chúng.

Sự việc này không chỉ ảnh hưởng đến danh tiếng của người mẫu trẻ Bảo Trân mà còn có thể làm xấu đi hình ảnh của sao Việt trong mắt bạn bè quốc tế, nên càng cần được làm rõ sớm nhất có thể. Người ta đặt câu hỏi, thực hư tin đồn là gì, liệu có sự nhầm lẫn nào hay có người cố tình tung tin nhằm hạ thấp danh dự của Bảo Trân, hoặc cũng có thể đây là trò đùa quá trớn của một thành viên diễn đàn nào đó? Trên thực tế, các tấm ảnh nói trên đều chỉ xuất hiện trên các diễn đàn, chứ không được một tờ báo mạng lớn nào của Trung Quốc đề cập đến, vì vậy độ tin cậy của nó là không cao, song tính lan tỏa của thông tin lại rất lớn.

Vân Tuyền(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn