Bảo Thy xin phép bố mẹ để được sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/12/2015 06:25:00 +07:00

Bảo Thy phải xin phép bố mẹ để được sexy. Để theo đuổi hình tượng sexy trong MV mới, Bảo Thy đã phải xin phép bố mẹ.

(VTC News) - Để theo đuổi hình tượng sexy trong MV mới, Bảo Thy đã phải xin phép bố mẹ.

Từ trước đến nay Bảo Thy nổi tiếng là luôn ăn mặc “kín cổng cao tường”, rất hạn chế mặc “hở”.

Khi đi diễn hay đi sự kiện, chỉ cần thấy ảnh hơi hở hang là Bảo Thy lập tức xin phép nhiếp ảnh không sử dụng vì sợ ảnh hưởng đến hình tượng.
bảo thy
Trong đoạn teaser Bảo Thy hé lộ cách đây vài ngày, nhiều người bất ngờ khi thấy cô dường như “lột xác”, không chỉ mặc quyến rũ mà vũ đạo cũng gợi cảm.

Bảo Thy chia sẻ, cô đã phải xin phép bố mẹ để được sexy trong sản phẩm lần này. Trước giờ cô e ngại nếu chẳng may gặp sự cố, sẽ không chỉ ảnh hưởng đến bản thân, còn làm bố mẹ buồn.
bảo thy
Tuy nhiên, bây giờ Bảo Thy đã 28 tuổi, cô thấy việc mình mặc hơi sexy một chút cũng không có gì quá đà, miễn sao vẫn trong chừng mực cho phép. Khi Bảo Thy xin phép, bố mẹ cô hoàn toàn đồng ý và ủng hộ khiến cô rất vui mừng.

Bảo Thy nói, không phải cứ muốn sexy là sẽ sexy được, mà nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Theo nữ ca sĩ, đây là thời điểm thích hợp để cô sexy, không cần phải cố gắng mà tự nó sẽ toát ra điều đó.

Bảo Thy sẽ theo đuổi hình ảnh gợi cảm sạch sẽ, không phản cảm, dung tục bằng cách cố tình khoe này khoe kia.
bảo thy
Trong MV “I’m sorry babe”, đạo diễn Uyên Thư muốn Bảo Thy hoàn toàn “lột xác” về hình ảnh. Họ cùng thống nhất ý tưởng về trang phục, kiểu tóc và cách trang điểm. Từng chi tiết nhỏ nhặt trong MV đều được tính toán kỹ lưỡng để logic với từng câu hát và khung hình.

Ca khúc “I’m sorry babe” do nhạc sĩ trẻ Bảo Thạch sáng tác, ban đầu mang phong cách R&B, nhưng được Only C phối lại theo hơi hướng Chill-pop nghe lạ tai hơn. Bảo Thy đã thu âm ca khúc này trước cả “Single lady” (MV ra mắt cuối năm ngoái), nhưng lại phải “ém” hơn một năm mới ra mắt được.
Bảo Thy cho biết, đầu năm 2015 cô đã lên ý tưởng xong xuôi, dự định tháng 6 sẽ quay MV, nhưng đến thời điểm đó thì đạo diễn Uyên Thư bận nên hủy lịch quay. Bảo Thy đành phải đi tìm một ê kíp khác, nhưng cô và họ lại không tìm được tiếng nói chung, nên cô quay trở lại nói chuyện, thuyết phục Uyên Thư.

Trước tâm huyết của Bảo Thy dành cho dự án này, Uyên Thư đồng ý sắp xếp thời gian quay MV “I’m sorry babe” vào tháng 11 vừa qua.
bảo thy
Nội dung MV do chính Bảo Thy và đạo diễn Uyên Thư cùng ngồi họp 4-5 lần, từ khâu lên ý tưởng rồi chỉnh sửa và thống nhất.

Cả hai đều muốn MV có vũ đạo – một trong những phần đặc sắc trong sản phẩm lần này, lại vừa có nội dung sâu sắc mà khán giả xem có thể hiểu được. Câu chuyện xoay quanh một cô gái vì ghen tuông mù quáng đã khiến người yêu rời bỏ trong sự nuối tiếc của chính cô.

MV I'm sorry babe:

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn