Bảo Thy lại ‘thả thính’ fans bằng hình tượng ‘cô bé dâu tây’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/12/2016 11:47:00 +07:00

Điều đặc biệt là thời điểm ra mắt của Lollipop cũng cách single trở lại của Bảo Thy I’m sorry babe đúng một năm tròn.

Sau một năm tung hoành V-pop với 6 single liên tiếp I’m sorry babe, Con tim anh nằm đâu, Quay lưng đi, Lonely, Give me your loveI love U, Bảo Thy tiếp tục “đánh trận lớn” mùa cuối năm với single mà cô nàng tâm huyết nhất và ấp ủ lâu nhất thời gian qua: Lollipop (sáng tác: Yanbi, hòa âm: Rhymastic).

Bao Thy 1

 

Trong teaser MV gửi đến khán giả, Bảo Thy hé lộ một phần đoạn drop của Lollipop dễ dàng khiến người nghe nhận ra ca khúc này thuộc thể loại electro house khá phổ biến – khác hoàn toàn với những thử nghiệm lạ tai trước đó như chill-out (I’m sorry babe) hay dream-pop (I love U).

Khi được hỏi rằng liệu có phải Bảo Thy đã chán với những lần thử nghiệm không đạt được nhiều kết quả như mong đợi nên mới quay lại với một ca khúc an toàn hay không thì cô nàng cười: “Đúng là Lollipop thuộc thể loại electro-house – một nhánh khá phổ biến của EDM. Tuy nhiên ca khúc này cũng không phải là một ca khúc dễ dãi, an toàn đâu. Thy đảm bảo rằng Lollipop vẫn có những chất riêng độc đáo không kém nhưng single trước”.

Bao Thy 2

 

Ngoài ra, trong sản phẩm lần này, Bảo Thy đánh dấu lần đầu tiên kết hợp cùng F.O.E Team – ban nhạc underground rất nổi tiếng với các thành viên Yanbi, Mr.T, Bueno và T-Akayz. Sự kết hợp này khiến khá nhiều fan dự đoán rằng rất có thể Lollipop sẽ mang màu sắc underground như siêu hịt Nothing In Your Eyes 2 cách đây 4 năm. Bên cạnh đó, MV lần này của Bảo Thy được thực hiện bởi “nữ đạo diễn triệu views” Đinh Hà Uyên Thư.

Teaser MV Lollipop đầy nóng bỏng của Bảo Thy

“Nếu như đạo diễn Gin Trần lột tả rất tốt những vẻ đẹp và thần thái trong các MV mang tính chất nữ tính, nhẹ nhàng thì nữ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư lại rất mát tay trong việc khai thác những góc độ gợi cảm, những bước nhảy uyển chuyển trong các MV nhạc dance” – Bảo Thy chia sẻ về lý do tại sao chọn Đinh Hà Uyên Thư là người “cầm trịch” cho MV Lollipop lần này.

Điều khiến khán giả bất ngờ nhất khi xem teaser MV Lollipop là Bảo Thy đã lột xác hoàn toàn với hình tượng gợi cảm trong bộ jumpsuit đỏ rất nóng bỏng cùng những bước nhảy điêu luyện bên bờ biển. Như Bảo Thy đã từng chia sẻ cách đây 1 năm, cô nàng muốn hình tượng của mình gợi cảm theo một cách tự nhiên nhất.

Bao Thy 8

 

Và để làm được điều đó, sự gợi cảm phải được khai thác dần đều qua từng sản phẩm để bản thân Bảo Thy làm quen và thích ứng. Từ đó sự quyến rũ được toát ra một cách tự nhiên nhất chứ không phải vì chạy theo phong trào mà “ép chín” bản thân. Và đây chính là thời điểm thích hợp để Bảo Thy hoàn toàn lột xác nhưng vẫn thoải mái với chính mình.

MV I Love U - Bảo Thy

 

Ngoài ra, Lollipop cũng là một sản phẩm khá đặc biệt vì MV đậm chất mùa Hè nhưng lại ra mắt vào… mùa đông. Chia sẻ về sự “tréo ngoe” này, Bảo Thy cười lớn: “Thực ra thì Thy không nghĩ nhiều về vấn đề này. Mình thấy thích và phù hợp thì mình ra thôi. Mọi người nhắc thì Thy mới để ý đó chứ.

Nhưng mà biết đâu nhiều khi vậy mà MV Lollipop được nhiều người chú ý hơn thì sao! Thy nghĩ không phải cứ bikini, bãi biển là phải gắn liền với mùa hè mà còn tùy thuộc vào nơi mình sống nữa. Chẳng hạn như mấy ngày qua Sài Gòn vẫn nóng nực kinh khủng, người người vẫn kéo nhau ra biển đấy thôi, hehe”.

Bao Thy 9

 

MV Lollipop sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16.12.2016, trước khi Bảo Thy chính thức bước lên sàn đấu của The Remix – New Generation 2017.

Một số hình ảnh hậu trường của Lollipop:

Bao Thy 4

 

Bao Thy 3

 

Bao Thy 5

 

Bao Thy 6

 

Bao Thy 7

 

Bao Thy 10

 

Bình luận
vtcnews.vn